Case 10

794 39 7
                                    

Nike cap nila nasa gilid po. :">

------------------------------------------------------------------------------------------------

Mirari Eliana's POV

Lahat kami napatingin sa baklang sumigaw na naka tingin sa direksyon namin.

Don't tell me kaya sya tumili kasi nagwagwapuhan pa din sya dito sa katabi ko kahit may cap na syang suot. Aba! Iba na talaga mga mata ng mga bakla. Hahaha!

Kung ako tatanungin kahit takpan ang mukha nya at kahit ilan cap pa ang suotin nya hindi maipagkakailang gwapo sya. 

"Kulang ng gravy yung isang order!" Sermon nya sa isang babae.

Dahil dun kaya sya tumili? Napapailing na binalik ang tingin ko kay Ckola.

"Bayad ka na." Ubod lawak ng ngiting ibinigay ko sa kanya habang sinabi ko yun sya naman wala ng nagawa at kinuha ang wallet nya.

"Mamumulubi ako sayo." Mahinang sabi niya sa sarili habang kumukuha ng pera sa wallet niya at iniabot ito sa cashier boy.

"Thank you po for giving me the exact amount." Sabi ni cashier boy at nagpipindot na sya dun sa cash register nya.

"Okay lang, mabubusog naman ako sayo. Hahaha!" Natatawang sabi ko sa kanya at siniko siya ng pabiro na ikinailing lamang nya tapos ay tumikhim yung cashier boy na nakakuha ng pansin naming dalawa.

"Paintay lang po ng five minutes."  Sabi nya at dali-daling umalis para kunin ang mga inorder namin.

Humarap sya sakin at tumuro sa isang bakanteng lamesa.

"Go and sit there."  Utos nya at wala na kong sinabi pa dahil baka maubusan pa kami ng upuan dahil medyo dumadami na din ang mga tao.

Sa may salamin kami naka pwesto at naka tagilid sa parking lot at bago ako umupo hindi ako pwedeng mamalikmata dahil sigurado ako na may anino akong nakita ng isang lalaki na nagtago bigla ng mapansin nyang napa tingin ako sa gawi nya.

"Hey."  Napatingin ako sa kanya, naka upo na pala sya sa harap ko at bigla akong nalungkot ng may mapansin akong kulang.

"Walang fries."  Naka tulis nguso kong sabi.

"Are you sure you're a model, Porky pig?"  He said smirking at me and I looked at him with my eyes wide and I smack his shoulder.

"Stop calling me that will you?"  I growled at him which he just shrug his shoulders at.

"Again. Is there a law that says a model couldn't eat?"  I asked with my left eyebrow raised.

"They can but not that---"  He said and look down at my food.

"I'm not the kind of model you have in mind."  I said carelessly and I started eating.

Tinatanggal ko lahat ng balat sa chicken, hindi naman sa maarte ako hindi ko lang talaga trip kainin ang balat ng chicken lalo na kapag fried at ng mapansin kong hindi pa sya nagsisimula kumain ay nag angat ako ng tingin sa kanya only to find him amusely looking at me and I look at him confusingly.

"Why?"  

"Nothing."  Naiiling nyang sabi at simulan na nyang kumain and I was shocked kasi kinukuha nya yung mga balat na inaalis ko and the thought of having him eating what I don't want makes me smile. Ang weird ko no? Masanay na kayo kasi pati ugali ko kakaiba dahil Dyosa ako. HAHAHA!

Marrying the Attorney ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon