Case 11

670 23 8
                                    

Dahil ikaw ang kauna unahang taong humingi sakin na mag UD na. Imbis na mainis tulad ng iba sobrang natuwa ako. Kaya thank you! 

Mirari nasa MSection! :) Ganyan siya kapag wala na talaga siyang ginagawa! HAHAHA!

------------------------------------------------------------------------------------------------

Mirari Eliana's POV

"Hey! Uhm . . ." Nadadalawang isip pa ko mag paalam sa kanya pero kahit naman hindi siya pumayag itutuloy ko pa din.

"What?"

"I'll be gone for one week." Napaharap naman siya sakin mula sa paghuhugas niya ng pinagkainan para sa almusal namin ngayon.

Even when washing the dishes, he still manages to look hot. My my my.

Takang tiningnan niya ko.

"Tradisyon na namin nila Paul na umalis before our Foundation day. And as seniors, wala kaming pasok ng one week bago ang Foundation." Paliwanag ko sa kanya sabay upo sa high stool sa bar counter.

"Where to?"

"Sa . . ."  Saan nga ba? Wala pang nasasabi sakin si Paul kung saan.

This is my oath to you~

Nag sign ako ng wait kay Ckola at sinagot ko ang tawag.

"What?" Bungad ko.

"Just so you know, we're going to Alaminos, Pangasinan. Ciao baby Eli." Paalam ni Paul. Hindi manlang ako hinayaan mag salita!

"Hundred Islands!" Masayang pahayag ko kay Ckola with matching taas pa ng dalawang kamay ko.

Naiiling habang naka ngiting naka tingin siya sakin.

That smile, always made my heart flutter.

OH GOOOOD MIRARI ELIANA! OH NO! You're in BIG trouble!

"Mag iimpake na ko. Bye!" At dali dali na kong umalis.

Bakit hindi ko siya tinanong kung gusto niya sumama? Well, I know the answer already, no. Marami siyang aasikasuhin lalo na't may bago siyang kaso na annulment.

♥♥♥☀♥♥♥☀

Nagsisimula na ko mag ayos ng gamit ko ng marinig ko yung pinto sa kwarto namin na bumukas.

I know its him so I didn't bother to look at his direction.

"H-hey! What are you doing?" I asked him totally startled because he started getting his own suitcase.

"Packing my things." Baliwalang sabi niya at nag umpisa ng maglagay ng damit sa maleta niya.

"I know. What I meant is why? Hindi naman kita isasama." At binabalik ko sa closet niya yung mga damit na kinukuha niya habang siya naman binabalik lang sa maleta.

"Paula, invited me. So I don't need your invitation." And he smirk at me.

Tumigil na ko sa kakabalik ng damit niya at umupo na lang sa kama dahil ayaw niya naman magpapigil.

"But---" Nagdadalawang isip na salita ko.

"But you have tons of work to do. Diba may nag file pa ng annulment si Mrs. Monzon." Nag aalalang sabi ko dahil baka mamaya dahil sa vacation namin ay makasagabal pa kami sa trabaho niya.

Marrying the Attorney ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon