Edited ❤️
Follow me on IG/Twitter : @atasha_026 message/dm/tweet me for followback 😘
______________
KATH's POV
Kath.. Gising! Gising !Anong Oras Na kaya Aalis pa daw kayo ni mommy!! -Pag gigising sa aking ng mahal ko na kapatid
Kuya namn inaantok pa ako eh!- Reklamo ko...hay..promise ayoko pa magising ang sarap kaya matulog..wala pa nmn kasing pasok eh..
Bahala ka! Iiwan ka ni mommy!! -banta sakin ni kuya hay nag blablack mail na nmn sha
Opo Tatayo napo oh.maliligo napo ako - sabi ko nmn
-ako nga pala si kathryn chandria manuel bernardo isang babaeng puro libro lang ang alam ... Lahat ng tao kinaiisan ako ako daw kasi yung / Baduy kung manamit , Wala sa uso / kumbaga nerd kung tatawagin .. E ano nmn diba ? Di nmn kasi ikauunlad at ikakatalino ko ung pagsunod sa pormahan ng iba , rock and roll to the world daw ? Tsk . Wala ako sa panahon para dun masaya na ako sa kinalakihan ko noh . Keso mayaman nmn daw kami bat di ko daw ayusin sarili ko , maayos nmn ako e sila dapat ayusin nila ang mga mata at mga mga bunganga nila ...
Nga pala nandito kami ngayon sa quezon city kalilipat lang nmin nung nakaraang ligo kaya wala pang mga kakilala at aasa pa ba ako ? E di nga ako lumalabas ng bahay e .. May best friend nmn ako si julia montes tanggap na tanggap ako nun kaya nga lilipat narin sila dito e , nung nanggigising sa akin ? Kuya ko yun kevin bernardo hindi sya nerd tulad ko isa yun sa mga nagsasabing rock and roll to the world e , pero tanggap at mahal nya ako .
Pagkatapos kong maligo bumaba na ako tas nakita ko ang parents ko
Good morning po- Bati ko ....
Good Morning din sweetie -sbi ni dad and mon Duet?hahah..pagbigyan na ang parents ko ang sarap kaya pakinggan hahahah.
Anak kumain kana para makapunta na tayo sa mall para mabili Nakita ng school supplies mo-Sabi ni mom.
Si min bernardo ang aking mommy na sobrang bait ..
Ok po mom..Ay mom saan po ba ako mag-aaral?? -Tanong ko...*cross finger* sana sa walang mga nag bubully at maganda please..
Anak dun sa Padilla's University Balita ko Kasi maganda daw dun -Sbi ni mom wait parang pamilyar sya sa akin
Padilla University alam ko na un ah ay wait~~~~~
Na gulat nmn ako din kasi sbi ni Julia BFF ko may-ari daw un ung parents ni DanielPadilla ung gwapong slash - heartthrob daw
Ahh o-ok po mom...-Sabi ko with super hanggang mata ngiti joke sana mabait yung daniel padilla na yun
Sabihin na natin Anti-Bad Guy ako
Kasi nga ,
Nerd ako at hindi ko ikinahihiyang sabihin yun , dahil dun ako masaya ang magbasa at hindi sumabay sa uso ..
--------------------------
ROCK AND ROLL TO THE WORLD 😂😁
PS. Introduction palang po ito kaya maikli 😉 at wala po akong storyline kung ano lang ang gusto kong isulat yun lang 😂
THIS IS MY FIRST STORY ... kaya po paki suportahan nyo nlng po ako haha
-LittleLazyPen
BINABASA MO ANG
Revenge of a Nerd (KathNiel)
Teen FictionDear Boys, Mahirap ba mag MAHAL ng NERD nagMAMAHAL nga kayo pero HINDI naman TOTOO inshort DARE/PUSTAHAN lang naman "This story is all about "Nerd" Who fell in love in "heartthrob or popular guy" they...