Sad to say Last Chapter nato...
Happy to say ngaun ko narin ipupublish ung Bago kong Story #LongUpdate na sya .. "The Story of a fangirl (KathNiel)" and " King's Queen " kindly check my Profile..
PS . Pakibasa po ang " Author's note " pagkatapos nyo po basahin toh 😘
-LittleLazyPen/AtashaGuerrero ✨
________________KAND's POV
Good Morning Sunshine!! Yeahh makaganda araw ko ngaun eh minsan lang po yan pagbigyan nyo na..
Gumising nako .. Malamang ay hindi tulog pa ako tapos nag unat unat muna then pumunta na ako sa walk-in-closet ko para kumuha ng susuotin ko kasi nga diba may lakad din kami ni DJ ngaun after kong maligo nagsuot na ako ng damit ko which is Simple T-Shirt the nakalagay is Beatles, Short and vans na kulay black ko ...
Then bumaba na ako..
GoodMorning Mom & Dad!-Bati ko sa knila na nasa dining area na tas si mommy nmn inaayos na ung pagkain nmin ..
Sayo rin panget !-Sabi ko kay kuya tas umupo na ako sa tabi ng bwisit kong kapatid -.-
GoodMorning Sweetie-sabi ni Mom.. Tas kiniss nya ako sa cheeks
GM Too-sabi rin Dad tas nag flying kiss nmn si dad syempre sinalo ko noh.hehehehhe
GM three Panget!-Sabi ng magaling kong kuya hay ito na nmn sya maganda na kayo ako chos ang hangin masyado hahahahah. Pero innggit kayo noh?!
Mom may Lakad po kami ni Daniel pwede po ba?!-Sabi ko with pluppy eyes syempre kailangan yun noh...
Oo nmn mukhang excited nga eh nakabihis na *laugh* -sabi ni Mom tumawa narin ako pati sila dad tas tumingin nmn ako kay dad para malaman ung answer nya please say YES !!
Ikaw pa-sabi nmn ni Dad... Tas kumindat sakin si daddy feeling gwapo daddy ko hahahah pagbigyan nyo na.
Thank u po love yah both!!-masaya kong sabi yes namn buti nlng support din parents ko sa pagmamahalan nmin ni dj nakssss nemen....
DANIEL's POV
Good Morning Good Mode rin ako ngaun ... Why ? Kasi pogi ako *smirked* joke lang ho may *ehem date nga kasi kami ni kath diba then i have a suprised for here kaya lalo akong excited at ..
Kinakabahan....
Kaya naligo narin ako i just wore a Pants , vans and t shirt na the beatles my favorite !!
>>>FastForward<<<
-1:30 pm-
1:30 na kaya umalis na ako sa bahay nmin para siguraduhin na ayos para mamaya.. Kaya nagmaneho na akong papuntang BR kasi dun lahat naka set up eh..
Ayos na ba lahat Mga Tol?-tanong ko sa mga mababait kong kaibigan *ehem na tumulong skin bwisit nga eh mas excited pa skin mas maaga pa sa akin dito hHahhaha..
Oo tol-Sagot naman ni kats tas nag apir nman kami hehe
Cge..Thank you ah-Pagpapasalamat k osa kanila
Wala un-sabi ng P4 tinulungan nila ako kasi may kapalit nmn yang mga yan eh nako yan pa di yan susunod hanggat walang kapalit hahahahah..
KAND's POV
Yes malapit na mag 3 pm naeexcite na Talaga Ako sa suprise ng Mosh Ako.. Ewan ko ba dun basta sabi nya may suprise lang daw sya for me diba nakakakilig.. Mehehehehhe mainggit kayo .
BINABASA MO ANG
Revenge of a Nerd (KathNiel)
Teen FictionDear Boys, Mahirap ba mag MAHAL ng NERD nagMAMAHAL nga kayo pero HINDI naman TOTOO inshort DARE/PUSTAHAN lang naman "This story is all about "Nerd" Who fell in love in "heartthrob or popular guy" they...