Sya?? (ROAN5) ✔️

9.6K 185 9
                                    

Edited ❤️😘

----------------------------------------------------------------

DANIEL's POV

Ok Class I would like to announce you that you have a new classmates They are transfer..Ms.KathrynBernardo She is intelligent And Mayaman ung family nila ..Tas kasama nya Ang BestFriend nyang si ms.julia montes.. -Ms.Ortega Then she Smiled......why pina kilala pa ung transfer na parang VIP Kasi lahat kami dto magkakaklase ng last year sila lang Ang Bago so un ....

Kathryn Julia dun kayong Dalawa sa middle row 3 mag katabi na kayo -sbi ni ms. Ortega........Tas un pumunta na sila un sa row 3 ....Hay....

Sya?? so Kathryn pala pangalan nya ung taong nabangga ko.Na Nerd sa mall na weirdo?!- Isip ko .....tas Biglang nag salita si ms.Ortega ...

Ok class introduce your selves- Sabi ni ms. ....after nilang lahat ako na nagpahuli ako eh ..oh well Wala nmang magagawa si ms. Eh ..

Pag tayo ko Sigawan na sila OA?" Daniel MyLoves "Ang Pogi mo "I Love U" ayan ung ma naririnig ko Ang Ingay!!...Shhh..Masanay. Na Ako well ..hahahahhahaha..tas nag salita si ms.

Class quiet ! -Ms.Ortega ...

Buti nga tumahimik din sila :P

Hirap Maging Pogi :D

Hi. I'm daniel John Ford Padilla DanielPadilla ForShort I'm 16 yearsOld magulang ko nga pla May ari ng school nato nakatira ako Dyan sa Isang village sa Quezon City ...

Tas umupo nako .....

KATH's POV

--dismissal na--

Bes.Sabay kana samin -Pag aaya ko... Grabe ang ingay kanina sa room lalo na nung nagpakilala ung daniel padilla parang nasa concert kami haha

Cge Bes-sabi nya Julia..

Tas SumakayNa Kami sa Car Ng Parent ko....Yup parent ng car ko Muna Dinala ng driver nmin..

Bes-sabi ni Julia Halatang Kinikilig sya..hahahahah Push nya yan alam ko na Kung ano yan..

Ohh-Tanong ko Wala lang kong Sabi XD

Bes OMG Hindi ko expected na magiging classmate natin sya!!- sabi ni Julia.....Grabe Ang Ingay Boom Sabog eardrums ko..wooaaahhhh!!!!

Sno Ang dami Dami nating classmate eh -Tanong ko Pero alam ko na Kung sno sasabihin nya syempre si daniel!....

Si DanielPadilla!!!-sabi ni uuls Julia Makasigaw wagas!I Told Yah. Hahahahhaha tas yan na Hindi namin nMLayan na nadto na pala kami...

Oh nandito na pala tayo sa bahay namin bess!-Sabi ko.......Sigaw ko para nagising hahahahah..nag dadaydream Ang ate Nyo.!!

Wow!Bes Ang laki ng bahay Nyo!-sabi ni Julia....hahahahah..ano ba Itong si Juls XD.

Tsk..Hindi kapa Sanay *laugh* Joke -Sabi ko ...hahahaha tas nag peace sign Ako ..

Manang nandito napo kami ng BFF ko si Julia !-Sigaw ko heheh sorry po

Hello maam-Bati ni manang sa akin

Manang pede po bang maghanda po kayo ng merienda namin -utos ko kay manag

Ok po Maam-Sabi ni manag

Nanonood kami ni bes ng must be love habang kumakain hehe

Bes Ang GWAPO ni Ivan ohh--!! -Sabi ni juls halatang kinikilig pa

Oo nga eh!!-sabi ko nmn

DANIEL's POV

Nandito nako sa bahay naglalaro ng Basketball kasama ko Tropa ko.....tas nagpahinga Muna kami ngaun NASA living room kami nakaupo nag-uusap ng masingit ni Seth Ang Magandang naming laro ...

Dare na tayo?-Seth..you know I like dares Also my friends I mean beastfriends HahahHah...Tama na nga yang English na yan..tas Biglang nag salita si Kats

DJ kilala mo ba ung Nerd na babae kanina ung transfer?-Kats...

Bwisit Mukhang alam ko na Ito ahh..Urrggghhhh Bat un pa?!Oo Maganda sya Pero ewww..Nerd?!No way but I don't have a choice -.-

Oo bakit?wag mong sasabihin na---Ako.

Pinutol nya Ang sasabihin ko at nag salita si Kats.ito na Siguro Ang pinaka mapanget na dare na na punta sa akin.!!!!!

Oo pare ganun na nga Ayan ung dare mo ah-Kats.......Hayyyyyy!!Buhayy!!!

Ano?!! Bat un Pa-Ako..with nakakainis na tono ng Boses.Lol have fun ...

Basta un gusto nmin diba Seth JC Lester?-Kats ....tas tumango lang ung tatlng mga Baliw ..Ay kasama na pala Ako sa Baliw Joke.!Bwisit TALAGAng Kats Na ito nakakainis!

At gusto nmin next week mo na. Sya mapa sagot ! -Kats.....Binigyan ko lang sya ng death glare at nag make face lang sya..!!

Ayoko nga!-Ako...naiirita kong Sabi -.-

Kala koba malakas ka ?-Seth......Hay Ayan na nmn Ang pag blablack mail nila Kasi pag Hindi susunod sa dare papahiyain sa school Tskk..NO CHOICE!!!!!

Oo Na Nga Game!!-Ako Tsk.. ....tas nag apir-an silang apat Bwisit namn ohh..minamalas nga nmn....

GoodBoy *Laugh* -JC....Ang bait na kapatid noh.?!Sa super bait Ang Sarap ng patayin!!Joke lang po..Hehehhehehe..tas nagdagdag pa sya -.-

Simulan mo na bukas para Maging friends kayo!-JC.........

Cge lang ..Bwisit Talaga tong kapatid ko..proud Ako dahil meron akong ganyang kapatid -.- Lol have fun!!tas tumango Nlng Ako... C

------------------------------------------------^--------.-----------^--______---------------------------

Chapter 5 Edited!!

VoTe&Comment Guys!!FollowMe/Add my story in your library/

-AtashaG026

Revenge of a Nerd (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon