Edited ❤️ oks po ung reread nyo po sya simula una 😂 para maayos pero kung ok lang nmn po sa inyo ung hindi pa na edit sge lang po 😁
______________________________________________________________________KATH's POV
-AirPort sa France-
nakababa na kami galing sa plane .. tapos nakuha ko narin ung bagahe ko n i ♥ France ... tas nakita ko si tto jericho kaya...
Tto!-Sigaw ko .. opss.napalakas ata.napatingin sa akin ung mga tao..o baka kasi sa mukha ko?! i know maganda ako joke.dahil nerd ako -.-
Kath Dalaga na ah-sabi ni Tto Jericho sa akin .. ay hindi hindi bata pa joke lang po..
Tto kila Lola Nlng po ako-Sabi ko nmn kay tito
Ah ok cge -tto...tas ---ay wait may nakita kasi ako kamukha ni daniel pero sympre joke lng un may kasama kasi si tto eh 3 girls sila na nasa likod sila ni tto..
Tto sino yang kasama mo?-Tanong ko..paki ba?! joke tas nagsalita na si tto ♥
Hello kaibigan ako ng tto mo Sbi ng tto mo skin galing sa HeartBreak so ako Ang magpapamove on syo Ito kasama ko si Liza soberano and chiennafilomeno at ako si Ate Vice-Ung nagsalita si ate/kuya vice ata to eh..hahaha bat ate/kuya ..kasi beki eh hehehehehe..joke lang po un.
(A/N:Heheheh..Pati si ate vice sinama ko hahah")
Hello I'm Kathryn Bernardo nice to meet you-Pagpapakilala ko wow palakpak nmn kayo english yan oh..joke..
Can I be your friend?-Tanong nung liza maganda sya maputi matangkad kasing height ko ata?!
Sure-Sagot ko nmn yehey.may kaibigan na ako tska hindi ako hard to get!!
Pati rin ako?-Sabi nmn nung isa yung chienna.. maganda , maputi rin..isa lang ang sagot ko dyan...
Sure -sabi ko uli ..hahahaha lam na?!
BTW punta ka samin bukas ok Ito address namin-sabi ni ate vice sa akin sabay abot ng papel
Sure-Sabi ko ..ano kaya una nmin gagawin?!kinakabahan nako..
Tuturuan krin namin mag drive ah- sabi ni Ate Vice ..ahhhh--wait Drive?! dba pang cool kid lang un?! ito naba ang pagbabago?!
Sge po-Yan lang ang mga tangin sagot ko sa kanila may magagawa paba ako ? Hahah..
-FastForward-Ate Vice House-
Nand2 kami nila Liza chienna at ate vice sa stylist room na daw :) grabe ang laki din dto like me may walk-in-closet din si ate ...
Ok let's start the make over-sabi ni Ate Vice..tententen..nagstart na kami grabe ang dami kailangan..and finally tapos din kami sa pag mamake over.. tinignan ko ang mukha ko sa salamin ..wait?! ako ba ito?!ay hindi hindi ikaw yan :))
Wow Kath Ang super Ganda mo promise - sabi ni Liza... taglish alert heheheh..
Thank u-Pagpapasalamat ko sa kanila ...tas nagsalita si chie..
Wag ka ng nagsusuot ng glasses ah contact lens Nlng ok -Sabi ni chie ..contact lens ay..masakit ba un sa mata pag nilagay?!
Ok -Napa oo nlng ako sa wala sa oras ..one word lng yan sinabi mo :)
Now let's start the driving lesson-Sabi ni ate vice wahh ito na yun this is it
-After 1year-
(A/N:One year agad hehhehe.)
Madami na nagbago naging model nako Hindi nako Isang nerd nag iba mukha ko Nung nag bihis ako ng maayos Wala ng glasses Basta everything has change ... Kamusta na kaya si Bes at ung mga mo kong naP5 ?
Hindi alam ni Bes na ganito nako Kasi nag iba nako ng no. Hindi pako nagbubukas ng FB,IG at Twitter
Iba na name ko KathrynChandria Bernardo To Kandria Bernardo (Para short Nlng)
Gumawa ko ng Bagong FB,IG,At twitter Name Nilagay ko KandriaB.
Gosh Kagagawa lang FB 10,000Followers! Ganun din sa IG at Twitter grabe Sikat na Talaga akoO.o
Hindi pa nakikita ni mom,dad at Kuya ung look ko ngaun May dinner kami mamaya I want them to suprise Kasi puro tawag lang kami eh
-BernardoRestaurant-
OMG!Nakita ko na sila mommy nagpark narin ako Car ko Ngayon lexus LFA ^.^
Pumasok nako sa restaurant nmin lumapit nako sa kanila and said..
Hello mom,Dad at Kuya-Ako tas biglang hug sa kanila tas sila O.O <-Ganyan mukha..
Nagloloko kaba miss Ang Ganda Ganda mo nerd kaya kapatid ko-sabi ng Kuya ko.hay kuya kung alm mo lang tsaka ang O.A. ahh.
Oo nga -Grabe nmn sla skin ouch
Cno kaba-Pati si mommy nakigaya amps..tentententenn...
*Binatukan ko si kuya* ano ba it's me Kandria Bernardo-pagpapakilala ko sana nmn okay na yun ...tas nanlaki mata nila like a tarsier hahaha..peace yow.
OMG!Ang Ganda mona-Sabi ni kuya .. sbay hug sa akin pati rin sila mom at sinabi pa..
Oo nga anak-Duet sila mom & dad
And guess what model nako marunong nako mag drive my car is Lexus LFA ^.^- sabi ko sa kanila hindi nmn ako arrogant nagkwekwento lang!!
Wow!ikaw na-Sabi ni kuya wahh .
Lika napo kain natayo-Pag aaya ko sa kanilang kumain at yun nga kumain na kami kasi nag order narin nmn sila
-Tapos na kaming kumain-
nagkwekwentuhan kami ng nabanggit ni mom kung...
Anak saan ka magcocollege?-tanong ni mom sa akin
Sa Pinas po sa Padilla university -Sagot ko sa kanila ng ikinagulat nila
May mga dahilan ako kung bakit gusto ko dun at isa lang nmn ang dahilan upang maghigante sa taong nanakit sa akin at dahilan kung bakit ako nagbago ngayon
Sure ka anak-pagtatanong nk dad .. with nagtatakang look..
Yes dad uuwi ako sa Pinas pag-umpisa ng classes so Hindi p ako pupunta sa orientation alam ko na Kasi section ko eh first day napo ako papasok-Sabi ko nmn sa knila...tas nagsalita ulit si dad
Ah ok cge anak-Pag papayag na ni dad no choice
Pano ung shooting mo sa modelling?-Tanong ni mom ..ay oo nga pala pero dahil matalino ako joke.bobo po ako ... promise honesto!!
Mom naayos ko na po un sa Summer Nlng ako pupunta dto-Sagot ko ...
Ok-..ang maikling sagot ni mom..-.-
-FastForward-
kasama ko ngaun sila liza nag kwekwentuhan..
Kath dun kana magcocollege sa pinas?-tanong ni Liza....
Yes -.. maikli kong sagot :*
So dun din kami may bahay Kasi kami sa Pinas ayoko ata iwan BFF ko -sabi ni Liza..and yes BfF ko na sila liza..patay ako nito kay julia ...well sana maintindihan nila alam din nila liza na may bff ako sa pinas eh.
Me too let's revenge sa sinasabi mong si mr.daniel Padilla-sabi namn no Chie..i like it get ready for my beautiful revenge :*
Thank u love yah Both-sabi ko sa knila ..tas nag hug kami .. ang sweet tlaga nila--!!
______________________________________________________________________
Chapter 23 Edited !!
VoMment ❤️😘
-Littlelazypen
BINABASA MO ANG
Revenge of a Nerd (KathNiel)
Roman pour AdolescentsDear Boys, Mahirap ba mag MAHAL ng NERD nagMAMAHAL nga kayo pero HINDI naman TOTOO inshort DARE/PUSTAHAN lang naman "This story is all about "Nerd" Who fell in love in "heartthrob or popular guy" they...