TDIS (ROAN6) ✔️

8.8K 176 5
                                    

Kindly Read my Second KNFanFic. "TheStory of a FanGirl (KathNiel)" check my profile :*

Dedication? Just Comment :*

Second Time ko na Itong I-eedit Kasi Nung una Wala lang Hindi ko hinabaan nilagyan ko lang ng bold type Pero ngaun Mahaba at with BoldType :* Happy 23K (08/22/14) Thanka Readers!!

__________________________

DANIEL's POV

nandto Ako Ngayon sa parking lot......ng Makita ko si Kath bumaba ng Kotse nila medyo Malayo sya sa akin tas tumakbo Ako papalapit sa kanila alam Nyo nmn Dba?!Para Matapos na Ito :* Para bang "Make her inlove and break her heart" Ang theme ko ngaun...XD tas un lumapit na Ako Kay Kath.....

Hi!Kath -Bati ko kay nerd tas Binigyan ko sya ng nakakalokong Ngiti Ang *Smirk* tas sya Mukhang tarsier hahahahah..Joke lumaki kasi mata nya.

H-Hi! Pano mo nalamn pangalan ko? -Sabi nya...TakeNote nauutal pa!!pfffttttt...Hahahahhahahah..Epic Mukha nya :P

Ah un Dba Sinabi ni ms.ortega pangalan mo kahapon *Smile* Be My Friend ? -Tsk.hindi ko masabi Na dare lang to Kasi nakatingin sila Kats smin hay..Buhay!!kaya ko to..tas tinignan ko sila nag make face lang sila......

Pwe-pwede sure ka na makikipagkaibigAn ka sa akin??-Sya hahaha pa Utal Utal pa sya..Ay Hindi Hindi sa readers Ako makikipagfriends!!Ay Tanga -.-

Oo bakit Hindi kaba naniniwala skin?-Tanong ko with sad face...pa emo Muna Ako ngaun...

Ay Hindi ah naniniwala ako syo Sge friend na tayo-Sabi nya ........tas nag shake hand kami ..malambot din Ang mga kamay nya ... Aaaiiissshhhhhh......

Sge mauna nako -pag papaalam ko with smile pa .tas tumango nmn sya kaya ayun naglakadlakad na Ako Kung Nasaan ung mga ugok kong kaibigan!!

Kathryn!GetReady ... My operation for you is starting right now .

KATH's POV

Wahh ---.....di talaga akong makapaniwala kay daniel ..

Kalma bes bkit ? -tanong nijulia sa sakin ..

Sbi ni Daniel Kung pede Kami Maging kaibigan and I say yes:)-Ako...tas with matching hanggang matang Ngiti ....sorry poo...

oH My Gas!!! ikaw na Bes !! pakilala mo ako ah sge na -Julia...tas nag puppy eys sya hahahhaha..Ang Kulit Talaga ng BestFriend ko ..kaya mahal ko Ito eh.....inggit kayo?

-Lunch-

Oo lunch na Ang bilis no??kaya pumunta na kami sa cafeteria para kumain Ay Hindi Hindi para tumalon!!para lahat Happy ..

--At the cafeteria --

Naglalakad kami ng Makita ko si DJ tas ....

Hi KAth!-Daniel OMG!!O.o................TakeNote:Sya pa unang Bumati OMG I can't breathe ..

Hello daniel-Ako ..tas nag smile-Lan nman kaming Dalawa tas Itong mga tenga ko nakikinig sa mga nag kwekwentuhan...at Ito pa Ako Ang HotSeat nila Oh.Dba ?!

Mga babae nagkwekwentuhan

"OMG Girls Bat sya kilala ni Daniel' Girl1

"Eww bat si daniel magkakagusto Dyan "Girl2

"gusto agad Baka Kasi PM ni daniel personal maid"girl3

"hahaha Ang Tanga mo mayaman yan eh"Girl2

"Kailangan may Gawin tayo "Girl1

"Oo nga"Girl3

Nakakainis Kung ano ano pinagsasabi.! Pero Wala akong paki inggit LNG sila -.- tas bumulong si DJ sa akin ng "Wag mo na silang pansinin" tas Ngumiti Nlng Ako tas nag salita Ulit sya....

Kath dun Nlng kayo nila miles at Julia sa p5Room dun tayo with my friends-Daniel..huh?!!Are you kidding me bawal Pumasok dun sa P5RoomO.O bawal kaya Pumasok dun!

Sure ka Dba bawal pumasok dun?-Ako OMG!papasok kami sa P5Room...ok medyo Kinikilig Ako (Medyo LNG.?) Ay Hindi pala super para na ata akong kamatis eh!!

Friend nanamn kita eh para ma kilala din ng friends ko Ang friends mo-Daniel...And he gave me a smile.thats smile make me Kilig!Oo nerd Ako Pero Hindi Ako Manhid..Kaya ko rin magmahal.. Boom Panessssss!!!!!!

C-cge ba Tawagan ko lang silang Dalawa-Ako....tas Nilabas ko na Ang mahiwaga kong cellphone na nagiging Kotse..Hahahahha Joke lang po ..

Group message Julia,Miles

Juls miles Nasaan kayo sunod Nlng kayo sa P5Room ah sbi ni daniel dun Nlng tayo kain alam ko nmn Kung Nasaan un Dba?

*Sent*

GM From:Julia

OMG!!Cge ba sure sunod Nlng kami :) ni miles ^.^

Sunod Nlng daw sila dun una na daw tayo :) -Ako...tas tumango namn sya at Nagsimula na kaming maglakad..tas malamang nakatingin Ang mga taong tsismosa sa Amin!!5 mins. Ng nakarating na kami sa P5Room....tas naabutan ko narin sila Juls...

-NasaP5RoomNaKami-

Guys Kath Nga pala Dba kilala Nyo na sya -Daniel.....tas nag smile Ulit sya Sheemmmsss!!! I can't breathe :*

Hi I'm Katsumi kabe I'm Seth Gothico I'm JC Padilla I'm LesterGiri-Sabi nila..Ang cute noh?!hehheheheheh..oh we'll....

Kahit nmn Hindi sila..

Magpakilala ..

Kilala ko na sila eh. :D

Hello sa Inyong lahat :) nga pala friend ko si Julia at miles -Ako..tas Ngumiti Ako sa kanila.tas sabing..

Hi-SabaySbay silang laht ..Ang cute Duet Team lang Ang peg?!hahahhahahaha..

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 6 Edited!!

Vote & comment guys!!

-AtashaG026

Revenge of a Nerd (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon