Sorry guys ngayon lang ulit naka pag UD.super busy kasi sa school.BTW here it is.enjoy
-black tiger princess (author)
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
Chapter 10:I feel guilty for her (V)
Patricia's PoV
I love him so much.
Mahal na mahal ko na talaga sya ngayon.Alam nyo yung feeling na parang di ka parin makapaniwala na kasama mo si Kim taehyung ng BTS.tapos nakakausap mo sila.yung parang dati hanggang concert mo lang sila makikita na hanggang tingin ka lang.pero ngayon pwede mo na silang mayakap.makausap.maka bonding.feeling ko ako na yung pinakamasayang babae sa buong mundo dahil naabot ko na yung pinapangarap ko.at ngayon nandyan na sya sa tabi ko.mahal na mahal ko si V.
Sana kami parin hanggang huli.BTW kakagising ko palang nung naramdaman Kong may naka yakap na mga braso sa bewang ko.si taehyung pala.si taehyung na mahal ko.dahan dahan Kong inaalis yung braso ni taehyung para makatayo.nagugutom na talaga ako.kagabi kasi di ako nakakain eh.pero I won't regret it.dahil dun ko napatunayan na mahal nya ako.
Sa wakas natanggal ko na run yung braso nya.pero nagulat ako nung hinila nya ko pabalik sa kama.
Taehyung:please stay with me.don't leave me please
Me:ang OA naman ng yam ko.ang aga aga eh.haha.yam di ako aalis ok? I'm so hungry na kasi.I want to eat.
Taehyung:then I will cook for you.
Me:weh? You know how to cook?kelan pa? Bat diko Alam?
Taehyung:haha its just a joke.I don't know how to.
Me:tsk.kainis ka! Akala ko pa naman paglulutuan mo ko.
Bahala ka na nga dyan.
Papatulong na lang ako Kay Jin hyung...Sabi ko sabay palabas na sana ng pinto.pero bigla naman nya akong niyakap ng patalikod.kinikilig ako!!!!
Ay di pala dapat.kasi naiinis ako sakanya.pero can't help it.why so sweet yam ko??.Taehyung:I'm sorry yam.sorry na.kung magpapatulong ka narin lang Kay jin hyung,EDI sa labas nalang tayo kumain.
Me:huh? What's the big deal yam? Si jin hyung yun.JIN-HYUNG.wag mong sabihing you are jealous again?
Taehyung:M-me?? I-im not.
I'm not jealous.Me:weh. Bakit ka nauutal?
Your not good at lyingTaehyung:sige na nga.I mean it. I'm jealous.
Me:tsk.won't you trust me???
Akala ko ba OK na? Diba napag usapan na natin yun kagabi?Taehyung:yeah.but I can't help it.I really can't.
Me:just this once please???
I'm so hungry na kasiTaehyung:I will help you then.
I will do what I can.just not jin hyung or the other hyungs.
Gusto ko ako lang.your mine right ?Me:yes.so??
Taehyung: so can I get my good morning kiss???
Me:eh? Di pa ko naka tooth bru---
Hay naku.di talaga mapigilan to.he kiss me.pero smack lang.
Shit kinikilig ako.Taehyung:your blushing.haha your blushing yam.
Me:ako? No I'm not.
Taehyung:your cheeks are so red yam.your blushing
Me:Oo na sige na.I'm blushing na pero pwede bang kumain na tayo.I'm really really hungry.
Taehyung:haha oo nga pala.I almost forgot.
Fast forward:
Taehyung's POV
Ang cute nya talaga with her blushing face haha.I mean it again guys.but I think I'm really in love with her.but I feel guilty because if she knew about this.Alam Kong kakamuhian nya ko.but I really have to do this.kailangan ko parin tong ituloy.kahit alam Kong masasaktan sya.Alam Kong mababa ang reason ko kung bakit ko sya pinaglaruan.
Its because ayokong imaging mababa ang tingin nila hyung sakin na diko kayang tumupad sa usapan.I really love her but I cant.di ko man lang sya magawang ipaglaban.
I'm really sorry.sana kapag dumating yung panahon na malaman mo man yung totoo.sana ako parin.sana ako parin yung mahalin mo.
I will miss your touch,voice, lips, hugs,kisses.
Pero habang di mo pa alam.susulitin ko muna yung panahon at oras na magkasama tayo.I'm sorry for everything. I love you yam.I do love you.
YOU ARE READING
The Bet (BTS)(Kim Taehyung)
Fanfictionhe's a K-pop idol.hes handsome almost perfect but he fell in love with a nobody girl then they broke up because of him.he cheated on her.let me rephrase that.he loved her But someone tell the bet to her. Then akala nya Hindi sya mahal nito then one...