Chapter 14:the lie revelation
Patricia's POV
Pumatak ang luha ko nang mapanood ko kung Anong kasinungalingan ang nandoon.
He's a lier.so all this time di nya pala ako mahal.haha na bet lang pala yun??? This is sh!t!
At ito ang ireregalo nila sa birthday ko? ang revelation na maaaring masawak ang puso ko...sobrang sakit sa feelings na yung taong minahal mo ng sobra di mo Alam.niloloko ka lang pala.na nagpapanggap lang pala sya na mahal ka nya pero para sa kanya di ka talaga nya mahal??? Buti pa si jungkook pinipilit nya na wag gawin yung bet para di makasakit nang tao.buti pa sya may care.eh sila.jimin,namjoon,
hoseok,seokjin,yoongi.
Lahat sila itinuring Kong mga hyung pero lahat sila nagpapanggap lang pala.si jungkook naman naiinis lang ako sakanya dahil kahit papano binalak nyang wag gawin yung bet.pero may part parin sakin na magalit sa kanya dahil di nya sinabi yung totoo.tsk This is bullsh!t!!! I hate all of them.they are all a lier. I hate them so much. I hate Hanna tooHanna:so alam mo na???
Na nagpapanggap lang sila?
Tsk buti naman at nagising ka na sa katotohanan.sa katotohanan na di ka kayang mahalin ni taehyung.dahil isa ka lang namang hamak na simpleng babae.you don't deserved a perfect man like him.like them.kahit sino pa sa kanila.you don't deserved a perfect guy like them.
And please.stop those hallucinations! Di ka nya kayang mahalin.dahil taehyung is MINE!MINE ALONE!
BTW I have to go bye.Sabi nya tapos lumabas na nang pinto.sa mga nalaman ko ngayon.diko Alam kung Anong gagawin ko.pero may isang bagay lang ako na napagdesisyonan ko na.aalis ako dito.tutal wala naman silang pakialam sakin eh.
They don't even care kahit makasakit na sila.except jungkook.he's kind...
But then I realized na habang umiiyak ako.nilalagay ko na pala ang mga damit ko sa maleta ko.bye sa inyong lahat.
Paalam mahal ko.minahal kita ng labis walang kulang pero sinaktan mo lang ako.diko na kaya to.I really have to go.
Bye taehyung.salamat sa mga memories na binigay mo.Taehyung's POV
Nakita ko si Hanna na palabas ng pinto.nagpaalam na din ito na aalis na sya dahil may lakad pa raw ito.binuksan ko nalang yung Facebook ko.nagulat ako sa nakita ko.
Patricia and two other have birthday today,let them know your thinking about them.
So kaya pala nagluto sya ng marami kanina.pero bakit di nya sinabi na ngayon yung birthday nya.
sh!t naalala ko.
Ngayon din pala yung monthsary namin.taehyung ang tanga mo talaga.sobra mong tanga.kaya dali dali akong lumabas ng bahay para bumili ng rose pati gift ko sa kanya.sinama ko rin ang buong BTS para makatulong kung Anong bibilin ko.Hindi naman sumama si jungkook.dahil wala daw tao sa bahay.Jungkook's POV
Pumunta ako sa kwarto nila hyung para sana tignan si Patricia. Yes I admit I love her.I'm in love with her.pero nagparaya ako kasi mahal nya si V hyung.nagulat ako nang may narinig akong umiiyak.it was her.pero bakit sya umiiyak.dali dali akong umakyat ng kwarto nila.and as I open the door nakita Kong nilalagay nya ang mga damit nya sa maleta.and worst.umiiyak sya.ang sakit pala sa damdamin kapag nakita mo yung taong mahal mo na umiiyak.sh!t! I hate this feeling.pumasok na ko sa loob ng di nya namamalayan tapos niyakap ko sya.nagulat naman sya at nagpumiglas.
Patricia: leave me alone!.gusto Kong mapag isa! Mga sinungaling sila.sinungaling silang lahat.nagagalit ako sayo dahil di mo sinabi sakin ang totoo.I hate you jungkook .I hate BTS
Me:ano bang sinasabi mo?
Anong totoo? Di kita maintindihan.Patricia:don't pretend anymore jungkook.Alam ko na lahat.yung tungkol sa bet?
Alam ko na yun.kaya please.
Alam Kong Alam mo din yun.pero bakit??? Ano bang ginawa ko sainyo para saktan nyo ko ng ganito.ang sakit sakit jungkook ang sakit.
Ano bang Mali sakin???
Bakit nyo ko sinasaktan???
Please jungkook kung may natitira ka pang bait Jan sa puso mo.please do me a favor
YOU ARE READING
The Bet (BTS)(Kim Taehyung)
Fanfictionhe's a K-pop idol.hes handsome almost perfect but he fell in love with a nobody girl then they broke up because of him.he cheated on her.let me rephrase that.he loved her But someone tell the bet to her. Then akala nya Hindi sya mahal nito then one...