Chapter 16:missing you
After 2 months
Patricia's POV
Nakakamiss din pala no
Nakakamiss kapag di mo nakasama yung taong mahal mo.I admit mahal ko parin sya hanggang ngayon.gusto kona syang kalimutan para mabigyan ng chance si kookie pero diko talaga kaya.
Hanggang ngayon dumadalaw parin si kookie sa condo ko.
Minsanay dalang pagkain.CD pang movie marathon, regalo,at marami pang iba.
Naaawa na nga ako sa kanya dahil hanggang ngayon diko parin sya kayang mahalin.pero naiintindihan nya naman daw.
Kaya nya pa daw maghintay kasi mahal nya ko.kung sana ikaw nalang kasi yung bias ko.EDI sana di ako nasasaktan ng ganito.pero si V talaga yung gusto ko eh.sya yung mahal ko.gusto Kong mahalin din sya pabalik.dahil sobra na yung effort na ginawa nya.pero mahirap eh.hirap nyang kalimutan...I'm sorry...Taehyung's POV
Lagi ko syang hinahanap.
Lagi ko syang namimimiss.
Namimiss ko lahat sa kanya.yung luto nya.yung .Amoy nya,yung ngiti at tawa nya.namimimiss na kita Patricia. Sana naman bumalik ka na.mahal na mahal parin kita.sana makita na kita ulit.sana mahal mo parin ako gaya ng pagmamahal ko sayo hanggang ngayonNandito nga pala kami ngayon sa bar.birthday ni Jimin-hyung...lahat sila nagsasaya,but me? I was drinking hard alcohol. Why? Because I really miss her.I want to see her.to hug her,to kiss here.pero sa tingin ko Malabo na mangyari yun.I wish sana makita ko sya ulit...
Jimin:oh bakit naglalasing ka dyan? Birthday ko ngayon dapat mag celebrate tayo. Pero ikaw parang nagluluksa ka dyan.were here to be happy.pero parang kami lang yung Masaya.
Me:miss ko na kasi talaga sya hyung eh.ganito pala yung feeling ng nasaktan? Pero I think doble yung sakit na nararamdaman nya kumpara sa nararamdaman ko ngayon.kamusta na kaya sya? Anu kayang ginagawa nya ngayon? Hays.wish I could know
Jimin:V.para kang tanga!
Paranoid mo.tigil tigilan mo nga ako sa kadramahan mo!
Hay naku.Ewan ko sayo.Jan ka na nga.pati ako nadadamay sayo.Pumunta ng dance floor si jimin-hyung
After 1 hour
Jimin:V!!!!!
Me: oh hyung,bakit? Anong problema? Makasigaw ka naman.may sunog ba hyung?
Jimin:Hindi V.nakita ko kasi sya.nakita ko sya...
Sino naman kayang nakita ni jimin hyung.hingal na hingal eh.
Me:sino ba nakita mo hyung?
Jimin:Nakita ko sya.nakita ko!
Me: sino ba kasing nakita mo hyung??? Puro ka nakita di mo naman sinasabi kung sino.sino ba yun?
Jimin:Nakita ko sya V.nakita ng dalawang mata ko!
(Pakk!)
Jimin: oh bat mo ko sinapok?
Ikaw ah.makasapok ka mas matanda pa ko sayo.matangkad ka lang! Bat ka nananapok ha?Me:Ikaw kasi hyung eh.sino ba kasing nakita mo? At nagkakaganyan ka hyung? Parang nakita mo hyung taong matagal mo nang hinahanap ah.sino ba kasi yun?
Jimin:Hindi ako V.ikaw! Ikaw yung makakakita nang babaeng matagal mo nang hinahanap.nandito sya V.nandito sya ngayon.nakita ng dalawang mata ko.ang ganda nya.mas lalo syang gumanda at muntik ko na nga syang di nakilala pero sya talaga yun eh.syang sya yun.Nandito si Patricia! V nandito sya
Ano daw? Yung babaeng mahal ko nandito? Joke ba to? Oh baka naman lasing lang ako.panaginip na to? Oh sadyang tadhana talaga na magkita kami ulit.sana mahal nya parin ako.sana parehas parin kami ng nararamdaman...
Sana...Nagulat ako ng may babaeng pumunta sa bar counter...
Sya nga! Nandito sya...
Nandito yung yam ko...
Yung babaeng mahal ko...
Sa sobrang gulat ko.niyakap ko sya.kaso nagulat ako ng bigla nya Kong sinampalPatricia: sino ka para yakap--- V!???!
YOU ARE READING
The Bet (BTS)(Kim Taehyung)
Fanfictionhe's a K-pop idol.hes handsome almost perfect but he fell in love with a nobody girl then they broke up because of him.he cheated on her.let me rephrase that.he loved her But someone tell the bet to her. Then akala nya Hindi sya mahal nito then one...