Chapter 1: < The girl who hates TOM >

814 13 2
                                    

Nicole's POV:

Nandito lang ako sa room ko ngayon naka higa at nakikinig ng music. Samantalang yung baliw kong kapatid ayun tutok na tutok sa PC nya kakapanood dun sa youtube. Pinapanood nya yung sikat na TOMBOY as in TBOOM as in TRANSGENDER or whasoever na si TINA JITTALEELA ng THAILAND..

ABNORMAL tlga yun kahit kailan.. psh. Patay na patay sa mga tboom. Na sya namang ayaw ko.. Kasi nakakadiri tlaga noh.. yucks :3

Hindi ko na lang iisipin yung abnormal na yun at piangpatuloy ko ang pakikinig ng music. As if namn may magagawa pa ako sa kaabnormalan nya. Kaya hahayaan ko na lang.

Habang nakikinig ng music at nakahiga eh hinihintay ko yung tawag ni Mikko ang aking dakilang partner in crime.. CHOSSS haha bestfriend ko yun..May pupuntahan kasi kming party mamaya. Hehehe ganun lang ang buhay ko haha laman ng party at bars. Mayaman kasi kaya ayan pa petiks petiks lang ako alam ko naman na ako na ang magmamana ng business nila mom at dad at dahil sa ako ang panaganay. Pero sa halip na pagbutihin ko ang pag aaral eh kung ano ano pang pagbubulakbol ang gnagawa ko..

Sa ilang sandaling pagmumuni eh sa wakas tumunog na ang cellphone ko. SA WAKAS!! hehe ^.^

MIKKO_CALLING :*

"Hello? Miks ano na? anong oras ba tayo??" tanong ko sa kanya.

"7:00 tayo alis brad! kahit ano na isuot mo party lang namn ni Ales yun ehh".. sagot nya. si Ales is our another close friend pero mas close ko talaga si Mikko biruin mo simula pagkabata kmi na magkasama. hehe DRAMA KO BABY!! <3

"sige sige brad ako na bahala babush!!"

" wait brad take note: bring your own car dahil hindi kita susunduin.. cge babush!!"

"ok!"

Tapos inend call ko na..Humiga muna ako ulit tutal 5:00 pa lang ng hapon kaya may time pa para magpahinga.

Dinadapuan na ako ng antok ng biglang may nagpa tug-tog ng malakas na parang gusto ng sumabog ng eardrums ko. Ang ABNORMAL kong kapatid!! haist ayan na naman sya sa mga tugtugang pang baliw. Real talk hindi nya naiintidihan pero kanta pa rin sya ng kanta.. Pano ba namang maiintidihan ehh THAI song yung tinitira nya.

Nagtakip na lang ako ng unan para hindi ko marinig.

Hanggang maya maya may kumatok sa pinto ng room ko.

Pustahan tayo yung BALIW na kapatid ko lang yun. psh!!

At pagbukas ko ng pinto.. TADAH!! ang ABNORMAL ko ngang kapatid. Haay nako.!! See pwede na akong manghuhula diba?

"Oh anong kailangan mo? AGAIN?!"..iritang tanong ko..huhulaan ko ulit ang tanong nyan.. "big sis kilala mo ba si TINA JITTALEELA.. hihihi alam mo big sis CRUSH ko yun hahaha".. pustahan yan ulit sasabihin nya.. -__-

"Big sis kilala mo ba si TINA JITTALEELA ..hihihi alam mo big sis CRUSH ko yun hahaha". tapos tumakbo na habang kumakanta ng THAI song na yun..

See tama na naman ako panong hindi tatama eh pang 100 times nya na ata yun itinanong skin ngayong araw.. -_-

"BALIW talaga.." bulong ko sa sarili ko.."BALIW!!! " hiyaw ko na sa knya saka ko padabog na sinara yung pinto ng kwarto ko. Evil sister ako masyado noh? wahaha *evil laugh* alam na namin yan ...SHUT UP!! HAHA ^_^

Pabagsak akong humiga sa kama at ng tingnan ko yung wrist watch ko 5:34 na kaya dali na akong tumayo at nilabas lahat ng mga damit kong pagpipilian ganun din sa accesories at shoes.

Pinili ko ung white skinny jeans, black boots at black hanging blouse. Its my outfit of the day.. ^_^ hihi. Naligo na ako at nag ayos ng sarili ko.

I Love this TomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon