Nicole's POV:
Maaga akong nagising ngayon excited akong libutin ang chiang mai kaya lang yung tour guide ko tulog pa. -_- tss ano ba to!! Di ko sya iintayin noh.
Bumangon na ako saka pumunta sa mini kitchen ng room namin. Astig noh. Yup may mini kitchen at sofa tapos may mini bar din kaya ok lang din kahit di kana lumabas ng hotel. Kaya lang with Tina sa iisang room? NO WAY! Kaya kailangan siyang gisingin. Pero bago yon nagpunta maliligo muna ako.
Dumiretso na ako sa banyo. After 30 minutes lumabas na ako pero tulog pa rin si Tina.
" Grabe to matulog ah! "- bulong ko.
Naka shorts lang ako at t-shirt. Tapos nakapalupot pa yung towel sa buhok ko. Nakakaexcite pa naman maglibot ngayon dahil maganda ang panahon dito. Kaya lang yung tour guide tulog pa -_-
Binuksan ko muna yung TV at nanuod. Palipat lipat ako ng channel kaya lang kahet aning palabas hindi ko maintindihan. Pinatay ko na lang ulet yon dahil naka masiraan pa ako ng ulo.
Ilang oras pa ang nakalipas at hindi pa rin gising ang tomboy na yun. Hala baka binabangungot na yun ah. Oh kung di naman gising na siya at nagpapanggap na lang na tulog. Bigla atang kumulo ang dugo ko dun sa naisip ko ah. >.
Magising na nga tong tulog mantika nato. Lumapit ako sa kama niya at niyugyog siya. Pero hindi pa rin nagising. Nag take ba ito ng sleeping pills kagabe?! Sobrang lalim ng tulog niya oh.
Hinila ko yung kumot niya then I saw her face. She's really pretty sinayang niya ang ganda niya. Tsk tsk. Niyugyog ko ulit siya then she slowly open her eyes.
-_O
O_-
O_O
Nakatingin lang siya tapos pumikit ulit at saka ako hinila sa pahiga.
Yuck! >3
" Yuck yuck yuck! " sigaw ko saka ako agad na tumayo palsyo sa kanya.
" Will you please get up. I thought you will be guiding me but look at you, you're just lying on your bed and wanted to sleep all the time! " -sigaw ko sa kanya.
" Okay fine give me an hour. "
Tapos tumayo na siya at dumiretso sa bathroom.
After an hour nakagayak na siya. Paalis na kami ng hotel para maglibot sa Chiang Mai. Totoo nga ang sabi ni grandma. Parang Baguio ang lugar na ito.
Puro pine trees at landscape plants. Di nakakasawang tingnan kaya siguro binabalik balikan to dahil na rin sa sariwa ang hangin dito at nakakarelax talaga.
And daming pamilyang nagpi-picnic sa park. Mga ice cream vendors at iba't iba pang stores.
" Do you want to eat? Cause im really starving. " - tanong ni Tina na nasa likod lang.
" Uhm okay. "
" Great come on i'll bring you to my favorite restaurant. " - then she hold my hand at hinatak ko papunta sa favorite restaurant niya.
What is she doing? Bakit niya hawak ang kamay ko?! Papalag sana ako pero tiningnan niya ako at nginitian. Kaya wala na rin akong nagawa kundi ang hayaan siyang hawakan ang kamay ko.
Nakakapagtaka bakit wala siyang suot na shades ngayon? Naka cap lang siya at shirt. She looks simple pero ang lakas ng dating.
Nakarating na rin kami sa restaurant na sinasabi niya. Siya na rin ang nag order dahil mas may alam siya. While waiting for her tiningnan ko ang paligid ko. Halos lahat ng tao sa akin nakatingin. What are the problem of these people?
BINABASA MO ANG
I Love this Tom
FanfictionPaano kung sa di inaasahang pagkakataon eh mahulog ang loob mo sa mga TBOOMS , TRANSGENDER or TOMS or whasoever. Na syang pinaka hate na hate mo..Ano ang gagawin mo ? Lalabanan mo ba ang iyong nararamdaman para hindi maapakan ang iyong pride na inii...