5:00 sáng.
Yoongi tỉnh giấc, mở điện thoại lên, cậu sửng sốt vì 9 cái tin nhắn và 5 cuộc gọi nhỡ từ Yuseong. Mở lên xem, cậu thấy nào là: "Đồ đáng chết!", "Ôn dịch trả lời ngay!", "Thứ quỷ sứ!", "Tôi ghét cậu", "Này!", "Cậu ngủ rồi à?", bla... bla... cô mắng cậu không thương tiếc.
Yoongi thở dài, đi xuống giường một cách nặng nề. Vệ sinh cá nhân xong, cậu xuống nhà tự chuẩn bị cho mình một bữa sáng và hai phần cơm nhỏ cho bữa trưa, định bụng sẽ dùng nó tạ tội với Yuseong.-Ồ cậu Yoongi dậy rồi hả? Sao không gọi tôi xuống nấu bữa sáng cho? -Ông quản gia vừa đi xuống thì thấy cậu, ông cười tươi như hoa nở.
-Không cần đâu ạ. Cháu làm xong hết rồi! -Cậu vừa lễ phép nói vừa gắp thức ăn cho vào hộp.
-Ủa sao cậu lại làm hai phần cơm trưa thế này? Cho ai ăn à?
-À cháu ăn chung với bạn. -Mới nói đến từ "bạn" thôi mà mặt cậu nhìn rạng rỡ hẳn lên.
-Hẳn "bạn" này phải đặc biệt lắm mới được cậu đích thân làm cơm trưa cho nhỉ? -Ông quản gia dường như đoán được suy nghĩ của cậu, ông trêu.
-Chỉ là bạn bình thường thôi ạ. -Tuy là nói vậy nhưng cậu lại ngượng ngùng thấy rõ. -Thôi, xong hết rồi, cháu lên phòng thay đồ đây.
Ông quản gia mỉm cười thay cho câu trả lời, nhìn theo cậu một hồi lâu mà lòng không khỏi hạnh phúc. Cậu vui, ông cũng vui biết nhường nào. Hi vọng "người bạn" ấy của cậu sẽ luôn khiến cho cậu lúc nào cũng tươi cười như vậy.
Reng! Reng! Reng! -Tiếng chuông điện thoại ngoài phòng khách vang lên.
Ông lật đật chạy ra nhấc máy.
-Alo?
"Quản gia Suk đấy à?" -Giọng của một người phụ nữ vang lên từ đầu dây bên kia.
-Vâng, thưa phu nhân. -Ông quản gia nhận ra giọng nói quen thuộc ấy, là mẹ của Yoongi, người mà gần nửa năm nay không hề có lấy một cuộc điện thoại gọi về hỏi thăm con trai mình.
"Yoongi thế nào rồi?" -Bà lạnh lùng hỏi.
-Cậu ấy vẫn khỏe, thưa phu nhân, dạo này còn vui vẻ hơn hẳn.
"Vậy sao?" -Giọng bà rõ ngạc nhiên. "Ông có biết lý do không?"
-Hình như cậu ấy có bạn mới ạ.
"Tôi hiểu rồi. Ông nhớ quan sát thằng bé nhiều hơn, có chuyện gì thì báo cho tôi ngay."
-Vâng ạ.
"Chủ nhật tuần này chúng tôi sẽ về nước, ông nhớ chuẩn bị nữa tối thịnh soạn vào, có khách nữa đấy!"
-Vâng thưa phu nhân.
"Đừng nói cho Yoongi biết, tôi muốn tạo bất ngờ cho nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS SUGA_FICTIONAL GIRL] MY LOVE, YOUR WORLD.
FanfictionHai con người trầm lặng, vô cảm, ít nói. Gặp nhau, yêu nhau, như là định mệnh. Tình yêu ấy không giống những câu chuyện lãng mạn như trong ngôn tình. Họ cũng không giống như những cặp đôi khác. Đó là một tình yêu buồn tẻ và nhạt nhẽo. Rồi một ng...