Chương 3: Cận.

71 5 0
                                    

Buổi sáng, giờ tự học của lớp 1 - 3.
Yoon Gi đang làm bài tập bỗng quay sang Yu Seong.

-Đưa số điện thoại của cậu đây.

-Làm gì? -Cô nhìn cậu thắc mắc.

-Chúng ta là một cặp, lấy số điện thoại của nhau là chuyện đương nhiên. -Cậu nói nhỏ đủ cho hai người nghe, ánh mắt vẫn như thường ngày.

Cô gật gù đồng ý, lấy điện thoại mình đưa cho cậu mà không nói gì. Yoon Gi nhập số điện thoại của mình và gán số cậu vào số 1 trên bàn phím quay số. Rồi cậu gọi vào máy mình và làm tương tự như vậy. Xong xuôi, cậu đưa cho cô.

-Rồi đó, của tôi là số 1 đó.

-Còn của tôi? -Cô hỏi.

-Cũng vậy. -Cậu trả lời rồi quay sang tiếp tục làm bài tập.

Mọi người xung quanh nhìn cả hai mà thắc mắc vô cùng, cả đám xúm lại thì thầm với nhau.

-Nè nè, Min Yoon Gi với Han Yu Seong vừa nãy đang nói chuyện á? -Một bạn nữ nói với cả nhóm.

-Thật... Tớ có hoa mắt không hả?? -Một bạn nam lên tiếng.

-Hai người này, còn lấy điện thoại của nhau nữa... chẳng lẽ...

-Yêu nhau?? -Một con nhỏ nhiều chuyện nói to lên làm cho cả lớp phải ngoảnh đầu lại nhìn, trừ hai người.

Cả đám còn lại nhanh tay bịt miệng cô lại. Một nhỏ bạn ngồi cạnh nói nhỏ:

-Cũng có thể lắm! Nếu như họ yêu nhau... sẽ thú vị lắm đấy! -Cô cười thích thú.

-Cứ từ từ quan sát xem sao!

Cuộc bàn luận kết thúc. Tất cả mọi người quay trở về trạng thái ban đầu. Yên lặng cho đến hết tiết tự học.

Giờ ăn trưa.
Yoon Gi mang khay cơm đến bàn của Yu Seong. Cậu ngồi xuống và ăn như không có gì xảy ra. Yu Seong cũng chẳng phản ứng gì.
Trong khi đó, mọi người xung quanh nhìn chằm chằm vào con người vốn nổi tiếng với biệt danh "Tảng băng di động" mà không khỏi bất ngờ.

Vài ngày sau đó, Yoon Gi và Yu Seong hay đi chung với nhau, làm gì cũng cùng nhau, y như hình với bóng. Tuy nhiên, họ vẫn như mọi khi, vẫn lạnh lùng và ít nói. Tin đồn hai người là một cặp đang lan rộng, đi đến đâu cũng nghe bàn tán. Thế nhưng, những người trong cuộc lại không mấy quan tâm.

Chiều, Yu Seong đang nằm nghe nhạc trong phòng thì bất chợt nhận được tin nhắn của Yoon Gi.

"Đi dạo không?"

"Bây giờ á?"

"Ừ. Tôi đang đứng trước cổng nhà cậu, xuống nhanh."

"Chờ."

Sau khi thay đồ, cô ra khỏi nhà, thấy Yoon Gi đang đứng tựa vào cổng, cô hỏi:

-Sao lại muốn đi dạo vậy?

-Thích thôi.

Nói rồi, cậu bước đi, cô cũng theo sau. Cả hai dạo bước trên con đường rải nắng vàng nhạt, gió cứ nhẹ thổi làm tóc cô khẽ đưa. Hai người cứ im lặng, đi một lúc rồi lại quay về hướng ngược lại để về nhà.

[BTS SUGA_FICTIONAL GIRL] MY LOVE, YOUR WORLD. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ