Dedicated to Alichi10
Allyson's PoVAlam kong masakit para kay Dark na malaman ang katotohanan,sabagay siya rin naman ang may kasalanan eh.
Nagtanong siya.
Tahimik kaming kumakain sa hapag kainan at tanging tunog lang ng kubyertos ang makikinig.
"Dark baka hindi ako makasabay sayo mamaya pauwi,"kailangan ko nang patayin si Grinlix para naman matapos na-
"Ikamusta mo na lang ako,"wika niya, teka-
"Anong ibig mong sabihin?,"naguguluhang tanong ko.
"Diba si Light naman ang dahilan kung bakit di ka makakasabay mamaya?, edi ikamusta mo na lang ako"sagot niya bago tuluyang umalis sa hapag.
Hindi ko na lang siya pinansin at tinapos ko na lang ang pagkain ko.
Why so immature?, siya nga hindi man lang gumagawa ng plano,tss.
Paglabas ko ng bahay ay wala na akong nadatnan.
Siguro ginamit na niya yung sarili nyang kotse.Ok, edi ako na lang mag isa.
Habang nagmamaneho ay nag ring ang cellphone ko.
Pagtingin ko sa caller, si kuya Blake.
"Yes brother?,"panimula ko
"Alam kong alam mo na,"
Tss, kailangan pa bang ipaalala yun?.
"Yeah, nagpunta siya kahapon sa bahay at binaril si Dark."sagot ko, yeah he' pertaining to Light.
"Better choose earlier,"huling wika niya bago patayin ang tawag.
Kala mo kung sinong may lovelife para magpayo,tss wala naman.
Pagpasok ko sa loob ng classroom nabaling agad ang atensyon ko kay Dark na ngayon ay nakaupo sa tabi ni Allysia, tss paiba iba ng upo.
Bakit nga ba kasi may bakante pang isang upuan?,
"Whoo, third wheel ba this?"napatingin naman ako sa kapapasok lang na si Khira.
"What?,"tanong ko.Masaya si Dark at tumatawa sila ngayon-
"Wala nakaharang ka kasi sa pinto,"sagot nito.Pero nagiging masaya kaya siya twing magksama kami?
"Uh s-sorry-
"Hoy Ally, kelan ka pa natutong mag sorry?,"napabalik ako sa wisyo dahil sa sinabi ni Khira.
"Ha? Nagsorry ako?,"takang tanong ko.Di naman ah.
"Tsk, malala na to."
"May sinasabi ka Khira?,"tanong ko habang naglalakad kami papuntang upuan.
"Wala, sabi ko kamusta naman si Grinlix?"tss that pig,
"Tss, don't remind me of that pig."wika ko ,
"Don't tell me di mo pinatay?,"tss pinatay talaga.
"Lower down your voice Khira, and yeah I didn't kill him for now, not yet."di muna sa ngayon. Alam kong may karapatan rin si Dark na makialam sa plano ko.
BINABASA MO ANG
Stanford Queen (Mafia Rule)
ActionAllyson Breigh Stanford, the precious gem of the Family. Kaisa-isa at pinakaiingat ingatan. Sanay pumatay at kriminal na kung tawagin. Because of being the leader of the mafia.She is willing to do anything just to save it. Selfish man kung isipin pe...