3. Mộng cũ

3.2K 214 24
                                    

3. Mộng cũ


Khi ra khỏi thang máy, Sooyoung trông thấy một người phụ nữ đứng tựa vào cửa căn nhà của Taeyeon. Cô thoáng nhíu mày khi nghĩ đến đã có một sự nhầm lẫn nào đó cho đến khi cô thấy rõ mặt của người phụ nữ kia.

"Em làm gì ở đây?"

Nhận ra giọng mình có chút khó chịu, gương mặt cô cố gắng giãn ra, không muốn làm phiền lòng người phụ nữ này đặc biệt là khi cô ấy đang mang thai.

"Em có thể vào nhà được hay không?"

"Được."


Đặt ly nước lọc trên bàn, Sooyoung nhìn lướt qua phần bụng gồ lên bên dưới lớp áo của Tiffany.

"Bao nhiêu tháng rồi?"

"5 tháng."

Cô nhíu mày một lần nữa, trong lòng lại trách mắng Tiffany không biết tự chăm sóc bản thân.

"Chồng của em đâu sao lại không đi cùng em? Giai đoạn này rất mẫn cảm, em không nên đi lung tung một mình như vậy."

"Em muốn đến đây thường xuyên hơn. Hơn nữa, em và Taewoo đã ly hôn."

Ngụm nước chuẩn bị uống vào khiến Sooyoung ho sặc sụa không kiểm soát. Cô thoáng kiềm lại, nhìn gương mặt của Tiffany không thấy như em ấy đang đùa giỡn. Thật không hiểu Tiffany đang có ý định gì.

"Em ly hôn trong khi đang mang thai sao? Fany ah, em nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Nếu như có chuyện gì xảy ra thì..."

"Em biết. Nhưng em đang cố sữa chữa để bản thân không thấy hối hận thêm nữa. Lẽ ra em nên làm việc này sớm hơn."

Nhận thấy chủ đề câu chuyện sắp chuyển đến người Taeyeon, Sooyoung không hỏi thêm nữa. Cô đặt chiếc chìa khóa mình đang cầm trên tay lên bàn, đẩy nó đến trước mặt Tiffany.

"Em có thể đến đây bất cứ khi nào em muốn. Nếu em chưa tìm được nhà hãy dọn đến đây."

"Cảm ơn, Sooyoung."

"Không cần cảm ơn, chị đang đẩy trách nhiệm trông nhà qua cho em đấy chứ."

"Đối với em đây không phải là trách nhiệm."


---


Tiffany bước vào nhà, đặt túi đồ mà cô vừa mua từ siêu thị lên bàn. Cô khẽ nhìn sang phòng bếp nhưng vẫn không thấy cha mẹ mình đâu. Trong khi đến phòng ngủ, trong đầu cô lại suy nghĩ nên nói như thế nào với cha mẹ về việc ly hôn của cô. Chắc chắn hai người họ sẽ phản đối, bởi vì họ đã trông chờ vào hôn nhân của cô và Taewoo rất nhiều. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cô và Taeyeon luôn là một cái gai trong lòng cha mẹ. Họ đã không phản đối nhưng nhất định cũng không đồng ý. Đồng thời có thêm một số hiểu lầm đã khiến cô và Taeyeon chia tay trong đau khổ. Cũng vì lời chia tay từ phía Taeyeon, khi cả hai đã không thể nào đối mặt với khó khăn cuối cùng, tình yêu đã biến thành thù hận. Hận vì Taeyeon dễ dàng buông tay mình, hận vì tình yêu mà bản thân luôn trân trọng lại mỏng manh như một tờ giấy, chỉ với một nhát đã bị đâm thủng.

[Shortfic] |Trùng Sinh| Nếu Như Em Không Muốn Quay Lại |TaeNy|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ