6. Cái đuôi nhỏ
Taeyeon lặng lẽ nhích người qua bên phải khi Tiffany có xu hướng dựa vào gần mình hơn. Hương thơm dễ chịu đã vờn quanh mũi tự bao giờ, mặc dù bản thân rất thích nhưng lí trí lại mách bảo cô tránh xa chúng. Hoa hồng đẹp như vậy vẫn còn có gai thì hương thơm này tất nhiên sẽ nguy hiểm đối với người có định lực yếu như cô. Trong khi giảng bài, đầu óc Taeyeon lại bận rộn suy nghĩ xem nên làm cách nào để tránh xa Tiffany một chút mà không làm cô bé nghi ngờ. Nhưng khi cô chưa kịp nghĩ ra cách gì thì Tiffany đã quay sang ôm chặt cánh tay của cô, một ít cảm giác mềm mại truyền đến cánh tay khiến Taeyeon thoáng rùng mình khi biết 'chúng' là thứ gì. Taeyeon nhìn qua 'chúng' một vài giây rồi lại tự nhìn của mình, lòng lại cảm thấy chua xót không sao hiểu được. Cô lớn hơn cô bé kia hai tuổi, nhưng so ra thì có vẻ cô lại không phát triển bằng. Cô tự an ủi rằng ít ra mình còn cao hơn Tiffany một chút. Tất nhiên Taeyeon không biết được rằng tương lai lợi thế duy nhất này của cô cũng bị mất đi.
Việc dạy thêm đến nay đã được hai tuần, vì chỉ trong thời gian ngắn nên cũng không biết được khả năng học tập của Tiffany có tốt lên hay không. Bên cạnh đó, Taeyeon lại đột nhiên có thêm một phản xạ có điều kiện, đó là mỗi khi Tiffany đến gần, bụng cô lại nhộn nhạo cả lên. Taeyeon chắc chắn rằng đây hoàn toàn không phải là dấu hiệu của việc phải lòng gì cả, chỉ là Tiffany quá thích skinship. Cô sợ cứ tình hình này thì đến một ngày nào đó không-dấu-hiệu cũng sẽ trở thành có-dấu-hiệu mất thôi.
Trong khi Taeyeon đang bận nghĩ ngợi lung tung thì Tiffany cũng suy nghĩ về âm mưu của mình. Hai tuần trôi qua có vẻ không quá thành công với nàng vì Taeyeon vẫn có những biểu hiện tránh né với sự đụng chạm của nàng. Dù Taeyeon không biểu hiện điều đó ngoài mặt nhưng nàng vẫn có thể cảm giác được. Điều này không khiến Tiffany nản lòng nhưng ít nhiều cũng có phần buồn bã và khó chịu. Nàng tin rằng chiến thuật mưa dầm thấm đất này sớm muộn cũng sẽ thành công, chỉ là thời gian có lẽ sẽ rất dài.
Hiện giờ người có tâm trạng tốt-cũng-không-tốt mà xấu-cũng-không-xấu như Tiffany tự nhiên nhìn đến khuôn mặt đơ ra của Taeyeon lại thấy khó chịu. Trong khi nàng đang ngồi ở bên cạnh lại suy nghĩ lung tung gì thế không biết.
"Taeyeon, bài này em làm có đúng không?"
"..."
"Taeyeonnnnn"
"Hả... à ờ... xin lỗi em. Chị hơi phân tâm một chút. Em vừa nói gì?"
"Xem giúp em bài này với."
Tiffany lặng lẽ kéo váy cao lên một chút khi Taeyeon bận rộn xem bài tập của nàng. Sau đó, nàng đẩy nhẹ bút ở phía bên kia bàn học khiến nó lăn từ từ đến mép bàn rồi rơi thẳng xuống đất. Bị thu hút sự chú ý, Taeyeon rời mắt khỏi vở, tự động cúi người xuống nhặt bút mà không cần bất cứ sự thôi thúc nào từ phía Tiffany. Chỉ là bút đã tự động lăn đến giữa bàn khiến Taeyeon phải đẩy ghế ra phía sau một chút để có đủ không gian ngồi xuống. Khi cô vừa ngước lên vô tình lại bắt gặp cảnh không nên nhìn. Thật ra là do ngồi xuống nên váy của Tiffany vô tình kéo cao lên một ít (Taeyeon nghĩ vậy), làm cho phần da thịt trắng và mềm mại (Taeyeon cũng không hiểu làm sao lại có từ "mềm mại" ở đây) hiện rõ ngay trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] |Trùng Sinh| Nếu Như Em Không Muốn Quay Lại |TaeNy|
Fanfiction[Shortfic] Nếu Như Em Không Muốn Quay Lại |TaeNy| Tác giả: J Thể loại: Trước ngược sau ngọt, trùng sinh, học đường "Em còn yêu chị không?" "Không."