Chương 3: Khởi đầu.

800 61 22
                                    




______________

Người gửi: Mitsuki.  

Ngày 9/10/2017 – 12:00 AM

Cảm ơn vì lời bình luận rất có ý nghĩa.

______________

Tuy trước đó Boruto không buồn ngủ nhưng khi nhìn thấy nội dung tin nhắn cùng tên người gửi thì cậu bỗng dưng cảm thấy tỉnh táo hẳn. Đôi tay bối rối không biết làm sao đặt hờ trên con chuột và bàn phím máy tính. Độ sáng màn hình vẫn như trước không thay đổi lại trở nên có chút chói mắt trong căn phòng không một ngọn đèn.

Không gian dường như đọng lại và thời gian trở nên chậm chạp ì ạch nhích từng bước với tốc độ của một con ốc sên. Chiếc rèm được vén lên để lộ cánh cửa sổ thủy tinh được khép kín đen đặc một màu. Ngoài trời chắc hẳn se lạnh, trong đây nhiệt độ tuy ấm áp nhưng không hiểu sao cậu vẫn có chút rợn người.

Mitsuki... 

Không lầm lẫn vào đâu được, cái tên này chắc chắn là chủ nhân của bài viết đăng tải trên diễn đàn Konoha năm năm trước. Bản thân cậu trong giây phút nhất thời đã bình luận trên bài viết bí ẩn ấy những lời lẽ đồng cảm.  Ai ngờ cái người tên Mitsuki này vẫn đăng nhập vào diễn đàn, thấy lời bình luận của cậu và còn . . . cảm ơn cậu nữa chứ.

Boruto không nén nổi nụ cười dần nở rộ trên môi.

Cậu nhắm mắt, hít một hơi rồi chậm rãi thở ra. Ánh mắt bất giác nhìn trần nhà,  cơ thể nhúc nhích trên ghế tìm vị trí thoải mái để đôi vai bớt nhứt mỏi. Đôi tay đã mất đi sự bối rối trước đó, những ngón tay phấn khích gõ gõ trên chiếc bàn hòa cùng động tác bàn chân cậu nhịp nhịp trên mặt sàn.

Cậu nên trả lời ra sao...?

Boruto trầm ngâm.

'Không có chi!' – Chán quá!

'Chuyện cỏn con như vậy không cần cảm ơn làm gì!' – Không được! Nếu nói vậy, người đó sẽ nghĩ cậu xem nhẹ vấn đề của họ.

' Là người thì phải giúp đỡ lẫn nhau.' – Trời ạ! Đây là lời thầy Shino mà, chẳng lẽ cậu sắp biến thành thầy ấy rồi!!!

Boruto dần mất kiên nhẫn, tần suất nhịp gõ của ngón tay trở nên dồn dập và được phóng đại có chút vang vọng, nhất là trong buổi đêm khuya tĩnh lặng. Càng vắt óc suy nghĩ, Boruto càng lo ngại người nọ vì đợi lâu sẽ offline do nghĩ không ai online vào giờ này.

Vì thế mà, trước khi cậu kịp suy nghĩ thì đôi tay đã đánh ra hàng chữ và nhấn gửi.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Người gửi: BU_shinobi_no.1         Đến: Mitsuki

Ngày 9/10/2017 – 12:03 AM.

có gì đâu, haha.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Boruto mím môi, trừng mắt nhìn màn hình.

Chán ngắt. Nhạt nhẽo. Suy nghĩ cho cố xác cuối cùng vẫn không bỏ được cái tính 'làm trước nghĩ sau'.

Được rồi. Cậu chính thức công nhận cậu rất tệ hại về khoản nhắn tin với người khác. Shikadai và cả Sarada đã từng nói như vậy nhưng cậu năm lần bảy lượt cho là họ quá chú ý tiểu tiết. Ngược lại, khi đối mặt trực tiếp nói chuyện cùng mọi người, dù là người lạ, cậu rất tự nhiên và không ngần ngại nói đến sáng hôm sau. Nhưng không hiểu sao, đối thoại bằng tin nhắn luôn mang cho cậu cảm giác mất tự nhiên. 

DROP {Mitsuki x Boruto}: Trò Đùa Của Tạo HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ