Uno.

907 31 11
                                    

[A/N: Chapter one na agad! Wahahaha. xDD Actually, nung walang internet, ni-ready ko na ito eh! Sa notepad >.< Sana magustuhan niyo. T^T LALALALALA~!!!! ENJOY! ♥]

x^x^x^x^x^x

MD - Uno.

"Wooh!" pagkababang pagkababa ko sa erplano yan agad lumabas sa bibig ko. Grabe ha? Muntik na akong masuka >.< Amp. Kainis. Di na nga ako sasakay sa eroplano! Baka mamaya nyan masuka na talaga ako. Allergic ako sa suka eh! HAHA. lol. Joke lang!

Di bale, mag-eenjoy na lang ako dito! Nandito naman ako para magbakasyon eh, good thing, ako lang! Wahaha. Wala akong kasama. Kaya walang magpapabigat sa akin.. Wala akong iintindihin. wahahaha. Mainggit na lahat ng mainggit. Nandito ako ngayon sa airport. Wahahaha. >.<

Pero syempre, bago ako mamasyal dito, maghahanap muna ako ng matutuluyan ko. Hotel man lang o kaya naman, bahay na talaga! xD Aish. Saan ako magsisimulang maghanap? Teka, may mapa nga pala ako dito. Hanapin ko lang nang makapagsimula na akong maghanap ng matutuluyan.

*hanap hanap* *kalkal kalkal*

TOFU! Nasan na yung mapang yon? Nandito lang yun sa bag ah?! Hala. Patay tayo jan. Nakalimutan ko pa ata! Tsk tsk tsk! PAano na ako nyan? Saan ako magsisimulang maghanap? Aish. Magtatanong-tanong na lang ako. Tutal, siguro, marami ring Pinoy dito, debah?

Makalabas na muna ng airport, kanina pa ako nandito. >.<

Pagkalabas ko ng airport, "Woah!" Shocks. Ang ganda dito! >.< Grabe. Langit pa lang. Ang ganda na! Bakit sa 'Pinas walang ganito? Kawawa naman ang 'Pinas, napag-iiwanan na!

Mabuti pang magsimula na akong maglakad-lakad. Ayokong bumyahe. Lilibutin ko muna itong lugar na ito. Teka, yung camera ko! Kaylangan yon para picture picture, debah?

*picture dito* *picture doon* *lakad lakad*

"Uy! Ang ganda dun. Papicture nga ako!" namangha kasi ako sa statwa, ang ganda eh. Kaya, naghanap ako ng ibang tao na pwedeng picturan ako sa tabi nung statue. "Ay. Ate, pwede papicture doon sa statue na yun?" sabi ko dun sa babaeng, maganda, sexy, basta maganda!

Yung itsura niyang maganda nag-turn sa pagtataka, "Sorry? I don't understand you." ay teh! Nosebleed meh! >.<

MY DREAM! (FT Island FanFiction) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon