x^x^x^x^x^x
MD - Ocho.
"Jon't chok when nyour moutch ish pur." natatawa ako dito kay Hong, kanina pa! Pinagsasabihan niyang si Minari na wag daw magsalita, kasi puno bibig nito. Eh anong tawag mo sa kanya? HONGPIG nga siya eh. Tignan mo naman, punong puno bibig! >.< Natatalsikan na nga ako ng kanin since, magkatapat lang naman kami sa table. Well, ganito ang pwesto . .
Minhwan - Hongki - Seunghyun
----------------TABLE------------------
Jaejin - ME - Jonghun
Gets niyo naman siguro!? Hahaha.
"Yah! Honggi-hyung!" bigla namang hinagisan ng tissue ni Jeajin si Hongki. Dahil, mukhang pati siya, natatalsikan na ng mga pagkaing nasa bibig ni Hong.
Tahimik lang naman akong kumakain, pati, si Jaejin, Jonghun at . . Errr! Si Seunghyun. Ang maingay lang naman si Minhwan at Hongki. Nag-aagawan sa chicken! >.< Aish.
"Get some more food!" sabi ni Jonghun sa akin, napatingin tuloy ako sa kanya, at kumuha siya ng pagkain at inilagay sa pinggan ko! HUWAW! Ang sweeeeeeeet :"""""""> Kinikilig kilili kooo! Sana, subuan niya rin ako!
Echosera!!
"Eat this!" may nilapag ding pagkain si Jaejin sa pinggan ko! Aba?! Ang sweet talaga nito kahit kelan. Wihihiiih. Ako na kinikilig. Alam kong maraming naiinggit jan! Lalo na mga Pris! BLEH na lang, para sa inyo :PP BLE BLE BLE! Wahahahaha.
"Yah. Say 'Aaaah'!" tapos tinapat ni Hong yung kutsara niya sa bibig ko. HALA?!! Sususbuan niya ako? Huhuh. ANG SUSWEET NILA! Uwaaaaaa! Kyaaaaaa! Pero, syempre, may hiya ako sa balat ko, hindi ako nag-'Aaah' HAHAHa.
"No, thankss!!" winave ko yung kamay ko sa harap ng mukha ko. Feeling ko pulang-pula na ako dito. Aissh. Bakit ba nakakakilig tong mga to! >.<
BINABASA MO ANG
MY DREAM! (FT Island FanFiction) - Completed
FanfictionMagising ka sa realidad. Lmao