Seis.

494 19 9
                                    

x^x^x^x^x

MD - Seis.

Maaga akong nagising ngayon dahil hindi ako natulog! 5:23am na at mga tulog pa ang ating mga bida-bidahan! Ang plano ko naman talaga, magising ng maaga, para makaalis na rin ng maaga. Aba naman, ang swerte ko naman kung dito na ako mag-i-STAY pa. At baka kasi busy sila at mawalan ng time sa akin! (chos).

Nagluto ako ng breakfast nila, hindi ko alam kung anong niluto ko, omelette ba o pancake. Well, I HOPE sana magustuhan nila . . . . AKO. (chos.) 

Ngayon, maglilinis naman ako ng bahay nila, wow ha? Feeling close ako sa bahay nila! Eh kasi naman, napakakalat ng bahay nila, napakadumi! Daig pa payatas!

Okay, let's start sa sala . . .

*linis linis*

♪ Nal saranghanda haenogo dodaeche eodiro

ddeonangeoya nareul beorigo jameun naedo songgajido

uri yaksokkajido na beorige kkaebeorigo eddeohge ddeona ♥

 

Pakanta-kanta lang ako dito habang naglilinis. Aish. Ang kalat talaga. Paano kaya nila nagagawang magkalat? Papaturo nga ako!

Habang naglilinis ako, something caught my attention . . picture lang naman siya . . Si Hongki, together with a girl. Wonder, sino kaya tong girl na itong kasama ni Hong sa picture? Sa picture, nakaakbay lang naman si Hong dun sa girl, habang yung girl naman, nakapalupot sa bewang ni Hong. HENTAI!

Saan ko ba ito ilalagay? Aah. Alam ko na. Iuuwi ko ito sa 'Pinas tapos ipapakita ko mga Pris. WAHAHAHAHA xD

*balik linis*

"Good Morning!"

"Ay palakang kabayo si Vicee!" napatalon ako sa gulat at nabitawan yung walis tambo pati yung picture na hawak ko. Nakakagulat naman itong si Jaejin.

HALA?! Nagising na siya?! Ibig sabihin, di na ako makakaalis dito. WAHAHA. Echoserang butiki!

"Hey. What are you doing?" noseblood! Umagang-umaga, noseblood agad ako!

MY DREAM! (FT Island FanFiction) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon