[A/N: Sana makapag-update ako ngayon ng sunud-sunod. Hindi ako makakapag-open bukas dahil may pupuntahan kami, pati sa sunday! Sa monday naman, pasukan na!! Kainis. Mukhang hindi na ako makakapag-update araw-araw! >.< Btw, sana na lang, matapos ko to! Maganda ending nito eh! Wahaha. Okay? ENJOY READING :PP Thank youuuu~!!!]
x^x^x^x^x^x
MD - Diez.Segunda parte
Kanina pa ako hila-hila nitong mabangong lalaking ito. Sino ba kasi ito? Bwiset naman oh. Kanina pa rin ako palag ng palag. Ni hindi nga ako nililingon! >.< Kaloko tong mabangong lalaking to oh! Ano ba pabango nito? Downy? Del?
"Aish. Let go off me! ARGH!" hindi ko alam kung ilang beses ko na ito sinasabi. Nakakainis naman! >.< Ayaw pa akong bitawan, kinagat ko na nga kamay niya eh. Wa epek!
"Aah!" muntik ko nang mahalikan yung pader sa sobrang lakas niyang manghila. Takte. Papatayin ba ako nito! "Ho--"
O______________________O
*blagag*
Itinulak ko nang yung walanghiyang lalaking himla sa akin at humalik sa akin! FU~~ sino ba tong lokong toh? At nanghahalik? Una, si Seunghyun, pangalawa, itong lokong to! Ang daming manyak dito sa Korea!
"Bakit ka nanunulak?!" tumayo siya at ipinagpag ang sariling naalikabukan! "tss. I know, nagustuhan mo!"
*PAK*
"Ang kapal ng mukha mo. Nyemas ka. Mamatay ka na! ang panget mong IDOL. Di ka bagay sa FT Island. Pweh. Kadiri! ang panget ng lasa." sinigawan ko siya, at pinunasan ko yung labi kong dumikit sa manyakis na ito.