Chương 9: Cậu là con ngốc sao.

3K 129 2
                                    


Chương 9.

Mưa rơi, hạt mưa trong suốt rơi trong màn đêm yên lặng. Hơi lạnh bốc lên phủ đầy mặt đất, bao quanh tấm thân nhỏ bé của Lâm Thiên San khiến cô run rẩy. Lạnh quá!

Cô chạy đến bên bến xe buýt có mái che nho nhỏ nhưng những hạt mưa kia vẫn không chịu buông tha cho cô. Ôm chặt chiếc bánh trong lòng để nó không bị ướt. Không biết giờ hắn đi đến đâu rồi. Hay là đã xảy ra chuyện?

Ý nghĩ này bỗng xuất hiện làm tâm cô nóng rực như lửa cộng với sự cô đơn đang thổn thức chúng hóa thành những giọt nước mắt. Sống mũi cô cay cay, nước mắt tuôn rơi. Hắn không quan tâm cô nữa sao? Không, không đâu phải không. Hay là hắn bận việc thôi.

Đúng vậy, bây giờ hắn đã là một hội trưởng anh tuấn trong mắt mọi ngươi cũng đâu có ai quan tâm đến cô đâu. Một đứa em gái của thiên tài, luôn làm xấu mặt mọi người, nghịch ngợm và phá phách. Nhưng hắn luôn luôn ở bên cô, quan tâm và chăm sóc. Sự lệ thuộc của cô đã bén rễ sâu lắm rồi!

Không thể dứt bỏ nếu như cố cưỡng ép sẽ không thể tồn tại. Sự vắng mặt của hắn làm cô mỏi mệt nhưng không có ai ở bên.

" Thiên San... Thiên San..." Kha Lộ cầm một 1 chiếc ô chạy đến bên.

" Sao cậu còn ở đây. Cậu là con ngốc sao"

Cô ngẩng đầu nhìn cô ấy, khẽ mỉm cười " Mình phải đợi ca ca mới về được..."

" Cậu... Tỉnh lại đi. Mọi người lo lắng cho cậu lắm đó"

" Không được. Ngộ nhỡ anh ấy nói mình không ngoan thì sao?" Cô lau lau đôi măt đỏ hoe.

" Học trưởng anh ấy bị tai nạn rồi, đang cấp cứu..."

Cô nghe vậy ngã xuống từ trên ghế " Sao lại như vậy. Mau, đưa mình đến đó"

" Cậu bình tĩnh lại đi. Đừng làm mình lo lắng"

Chạy như điên đến xe hơi, Kha Lộ biết lái xe hay không cô cũng không quan tâm.

Cha mẹ ngồi ngoài phòng cấp cứu. Đến lúc này cô lại bình tĩnh đến lạ thường.

Bà Lâm nhìn thấy cô liền ôm lấy " Hức... hức... con bé này, con đi đâu vậy. Ta lo muốn chết. Làm sao đây? Ta lo quá..."

" Sẽ ổn thôi mẹ à"

Sẽ ổn thôi, hắn đã nói cô đợi thì cô sẽ đợi. Hắn chưa bao giờ làm cô thất vọng. Bánh này hắn còn chưa ăn, tâm này hắn còn chưa biết. Làm sao dễ dàng đi đâu cho được. Nếu hắn muốn bỏ đi cô sẽ ôm lấy chân hắn ăn vạ. Hắn rất thương cô, chắc chắn sẽ ở lại....

Nhìn đồng hồ tích tắc từng giây, cốc nước ấm đang bốc hơi trên tay cũng không thể làm ấm được trái tim cô.

Cuối cùng trời gần sáng, cửa phòng cũng mở ra. Cô vội vàng lao vào nhưng phát hiện, chân cô bị tê đành bước vào từng bước một.

Cướp Ca Ca Về Chà Đạp ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ