Sau cái ngày hôm đó, cô gái mang tên Xử Nữ đã mấy ngày không đi học. Khiến cậu lo lắng ko nguôi.
Vào một buổi tối lạnh, có một cô gái mang mái tóc màu tím đang đi dạo trên con đường vắng. Đó là Xử Nữ. Cô mặc một chiếc váy dài qua gối, khoác thêm chiếc áo mỏng, trông rất phong phanh.
Cô nhớ lại kí ức xưa cũ, bố mẹ cô-là Xử Nam và Xử Thiên thực chất là 1 tay cầm đầu trùm mafia danh tiếng tên là Vogo. Nhưng trong một lần đi giải cứu cô trước một tổ chức nữa, bố mẹ cô đã bị giết. Giết ngay trước mắt cô, nhưng cô ko làm gì được. Khoảnh khắc đó, cô mãi không quên. Đáng ra, cô sẽ là người nối ngôi, nhưng cô đã nhường cái ngôi vị đấy cho người khác, người mà cô tin tưởng. Và vì quá ham tiền, hắn đã trở thành kẻ vô ơn bạc nghĩa. Cô ko quan tâm, mặc kệ hắn, chỉ vì một người con trai.
Thiên Minh- người mà cô yêu thầm 11 năm trời đã bỏ lại cô. Bố mẹ cô, bạn bè cô, tất cả mọi thứ thuộc về cô đã tan biến. Để lại cô chơ vơ một mình. Thử hỏi, trên thế giới này, còn có ai hiểu cô nữa không, hiểu cô đau lòng đến mức nào?
Không, cô không được gục ngã. Cô sẽ đứng lên, giành lại tất cả những thứ vốn dĩ đã thuộc về cô, cô sẽ giành hết. Cô đột nhiên đứng dậy, bước chân chạy nhanh về một con đường vắng tanh. Trước đó là một tòa nhà,cô đi từ từ bước qua cánh cổng, lên thanh máy và đi đến tầng cao nhất. Ở đó, có 1 người đàn ông già ngồi trên chiếc ghế sofa, đang nhâm nhi cốc trà gừng. Cô bước vào,vẻ mặt lạnh lùng.
- Sau 1 thời gian dài, cháu cũng trở về rồi nhỉ? Người đàn ông đó lên tiếng.
- Tôi muốn tham gia vào tổ chức.
- Tại sao? Chẳng lẽ cháu muốn giành lại cái tổ chức này?
-Đúng!
-Cháu ko thể giành lại được đâu!
-Tôi khuyên ông: nên phòng thủ trước đi nếu ông ko muốn bị sụp đổ! Tôi về!
-Đợi đã! Cháu đến đây chỉ muốn nói thế thôi sao?
-Đúng!
-Nhưng cháu còn bạn mới này!
-Ai?
-Vào đi!
Có 11 chàng trai bước vào,vẻ mặt vui vẻ. Duy chỉ có một người mặt vẫn chẳng thay đổi gì.
-Đây sẽ là người đồng hành cùng cháu, ngày mai họ sẽ nhập học vào trường cháu.
Họ giới thiệu tên họ với nhau. Trở thành một nhóm. Cuộc sống của những sát thủ bắt đầu từ đây...
Cô gái thay đổi
Bắt đầu cuộc sống mới
Một sát thủ...
(Hình của chị Xử nhà ta)