Author's Note:
Guys! First of all, salamat sa pagbabasa at pag-aksaya ng panahon para lang sa malanding storya ng isang bakla...
And ang story na ito ay inspire sa author na si owwSIC! Crush ko kasi siya eh! >///<
Don't get me wrong! DI SIYA BAKLA AH!! Ko-konyatan ko kung sino man ang magsabi na bakla siya! XD (Nababalitaan ko kasi eh! >:( )
And, attention! Mas MAGANDA kung nabasa niyo na ang DNHMSL at Lala Laitera bago basahin ito, dahil kumuha ako ng mga characters doon! Para naman hindi kayo ma-out of place kapag nag-sasalita sila! Pero pwede rin na hindi niyi iyon nabasa dahil may flow naman ang story na ito! So go lang!!
Anyway! Magaling kasi si SIC na author eh! That's why nakakuha ako ng idea galing sa isa sa mga story niya! Basahin niyo rin ang story ng crush ko na si Sic!
"Diary ng Hindi Malandi (Slight lang)" <--Kumuha po ako ng concept sa story na ito! Kasama na rin po ang 'Lala Laitera' sa story ko! By the way! May Book 2 po ang DHMSL!
"Lala Laitera (Ang Laiterang
hindi naman Pretty)"
"The Right Kind Of Prince"
"Nang Dahil sa Wattpad"
"Book 1: Unwanted Marriage"
"Bayaran" <-- Onhold na po ata ang story na ito?! Mag-uupdate ulit si Kuya Sic kapag tapos na daw ang 2 on going stories niya!
And marami pa pong iba!! HAHA! Mas inuna ko pang i-promote yung sa kanya noh? Wala eh! Crush ko si SIC THE GREAT SANTOS eh! HAHA!
P.S
Oh ayan Sic ah! Promoted na ang mga stories mo! Hihihi!! XD
P.P.S
May iba pa po akong story guys! Ang title ay "Whispers of Hope" ,"The Massacre in the Deep Forest" (Bloody po yung concept nun!) at "The Enigmatical School: Deal To Death"
P.P.S.S
SERIOUSLY GUYS! MARAMI PO ITONG BEKI WORDS! SIYEMPRE DIARY NG ISANG BAKLA ITO EH! BUT I KNOW, HINDI NAMAN SIYA GANOONG KAHIRAP INTINDIHIN! YUN LAMANG PO AT MARAMING SALAMAT! (Pageant ang peg?) K! BYE!!
#HeartToGet <3
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Bakla (Ang Feelingerang Froglet)
HumorPaano kung ang isang BAKLA ay naging isang tunay na BABAE? (Hello! Marami namang ganon eh! Sumasali pa nga sa "Super Sireyna"!!) Eh paano naman kung na-inlove siya sa isang BABAE? Magiging tunay na LALAKI kaya siya?! (JEEEZ! Wala bang maisip na mati...