Dear My Pretty Diary,
Damn! Tell me diary!! This is just a fvcking dream!! Arggghh!!!-----Oh! Taray noh? Hindi po aketch gangster! Kapag ba may 'damn' at 'Fvck!' sa sentence gangster agad?! Paki-EXPLAIN! Pakyuuu!! Chos! Ang dirty-dirty talaga ng mouthlalu ko!
Ok! Back to the topic! Paano naman kasi, dikit ng dikit sa akin yung bruhildang bagong transferee na si Kaisey!! Eewwness lang diary! Hindi ba siya aware na baklush aketch?!
"Hi~!! What's your name again?? Hihihi! Makakalimutin kasi ako eh!!" malanding sabi niya sa akin with matching himas ng sexy kong braso. Eeeww!! WATDAPAK!! Pakarat si ate?
"Don touch me~!!" maarte kong sabi sabay pinitik ko yung kamay niya na nakakapit sa braso ko. Eew lungss!!
"Hihihi! Kung ayaw mo sabihin sa akin ang pangalan mo, Pogi na lang ang itatawag ko!!" WTF!! Pogi? Jeezz!! Kadurdur! Ok lang sana kung Pretty eh di natuwa pa ako sa bruhildang 'to!
"Err! Pogi ka diyan! Hindi ako Pogi, dahil pretty ako--Oh! Let me rephrase that! DIYOSA AKETCH!! Gets mo?!" mataray na sabi ko habang nakapamewang pa.
"Hihi!" bungisngis niya habang nagpapa-cute pa si gaga. Gosshh! Oo na! Maganda na siya! Pero ako Diyosa!! HAHAHA!!
"Hoy bakla---T-teka? Sino 'to?!" nagulat naman ako ng makita ko si Lala sa harap ko. Kailan pa dumating ang bruhang 'to?! Akala ko hindi siya papasok eh!
"Tsk! Hindi ko knowings yan! Ang chaka noh?!" sabi ko habang nakatingin kay Kaisey na diring-diri!
"Hi! Ako si Kaisey! Girlfriend niya!" sabay sukbit niya sa braso ko. PAKSHEET!! Ang landi talaga nito! Boyfriend? Eeeeeewwwww!!
"WATDAPAAAKK!! Kailan pa, bakla? I mean Charles?!" tinitigan ko ng masama si Lala. Nakakaasar! Wag mong sabihin na naniwala siya sa kay Kaisey? Eeww! Tapos tinawag niya pa ako sa pinaka-kinaiinisan kong name sa buong Nationwide! Kaloka!
"Gaga ka talaga noh? Sa tingin mo papatusin ko ang impaktang 'to? Sapatusin pwede pa! Jongina! Ang panget mo na nga Lala, ang tanga mo pa! Napaka-talented mong bruha ka, grabeee!!" asar na sabi ko habang pinapaypayan ang sarili ko gamit ang aking flawless na kamay. Taray! Walang ugat ang kamay ko! Ang Diyosa ko talaga! Paki-remind nga ako na papalitan ko na si Aphroditie sa pagiging diyosa! Ang panget niya eh! Di hamak na mas angat ang feslak ko dun!
"Ok lang kahit panget ako! Dahil once na nahalikan na ako ni Sic The Vain Santos sa aking bagang, babalik na rin ako sa aking tunay na anyo!!" excited na sabi ni Lala.
"Tss! Gaga! Bumalik ka man sa tunay na anyo mo, PANGET ka pa rin!!" asar ko sa kanya.
"Tseh! Eh ikaw naman bakla!! HAHA!" tapos tumawa siya na labas gilagid.
Anong problemalicious ng babae na 'to? Patayin ko na kaya? Text niyo lang ako sa *80809496113128 kung sang-ayon ka sa binabalak kong pagpaslang sa bruhang ito!
*After a few minutes...*
Oh! Mga gaga!! Nasaan na ang text niyo? Tagal ah!
(PAKSHET KA!! Text ka diyan! Eh Smart Alert ang pinapagawa mo eh! GAGA!!)
Ay! Churi-churi (Sorry-sorry) na man oy! Bahala na! Isasama ko na ang pagpatay kay Lala sa bucket list ko! Oh yeah!
"Hello! Nandito pa po ako~!!" pagpaparinig ng impaktang si Kaisey with matching kaway pa. Landii ni ate!!
"Pake namin sayo!" mataray na sabi ko.
"Oo nga! Bakit? Sinabi ba namin na nasa Mars ka? Isa pa 'tong bobo eh! Anong pangalan mo? Cheesy Singhot?!" dagdag ni Lala. 'Yan ang gusto ko kay Lala eh! Karamay ko sa laitan! >:)
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Bakla (Ang Feelingerang Froglet)
HumorPaano kung ang isang BAKLA ay naging isang tunay na BABAE? (Hello! Marami namang ganon eh! Sumasali pa nga sa "Super Sireyna"!!) Eh paano naman kung na-inlove siya sa isang BABAE? Magiging tunay na LALAKI kaya siya?! (JEEEZ! Wala bang maisip na mati...