"My name is Alexander Wang"
"Ow...haha! Mas maganda pala name mo.."
Hindi kami kumopya...nagkwentuhan at nag tawanan lang kami..hanggang sa lunch break na namin...
"Dennise!"
"Oh ikaw pala alexander.. bakit?"
" tara sabay na tayo maglunch.."
"Ahh sige"
After lunch...
" Paktay tayo jan! Magingat ka sa susunod nating teacher...teacher sya sa science... sinusubukan nya lahat ng transfer.."
"Ah..ganon ba?" Tanong ko..
Alexander's Pov
Nakakapagtaka... sa halip na kabahan si dennise ay mukhang tuwang tuwa pa sya... ngiting ngiti at kitang kita mo sa mata nya na para bang nasasabik sya...
"Ok Good Afternoon Class.. I thought you have a new classmate?"
"Yes maam" tugon namin...
Grabe kinakabahan talaga ako dito... lahat pa naman kami ay mahihina sa last subject na ito...
"Can you please stand up dennise?"
"Yes maam?" Tugon nya..
"Ok lets see how clever you are... WHAT IS ANYTHING THAT HAS BOTH MASS AND VOLUME?"
"MATTER"
"I SEE... WHAT IS ELEMENT?"
"ELEMENT IS A SUBSTANCE MADE UP OF ATOMS WITH THE SAME ATOMIC NUMBER...JUST LIKE SODIUM..." Nakakahanga ang mga sagot nya... pati si maam ay ginanahan dahil sa kanya... hindi porket star section kami eh kaya namin lahat.... sya lang ang alam non..
"Ok..well done.. Differentiate Homogenous Mixture to Heterogeneous Mixture."
"Homogeneous Mixture face one substance while Heterogeneous Faces two or more substances..."
"Ok...that's well! That's enough for today...Dahil nakahanap ako ng katapat... may quiz kayo bukas..."
"Yes maam..."
Kinabahan talaga ako kanina...hindi ko akalaing matalino pala si dennise...
"Dennise!" Tawag ko sa kanya...papalabas na sya ng gate..
"Ow..what'sup? Alexander?"
"Wala naman..di ko alam na matalino ka pala...nakakahiya tuloy bumarkada sayo... hangin lang laman ng utak ko ih.."
" haha! Wala yun..ano kaba..kung gusto mo turuan kita?"
"Talaga ba?"
"Oo naman pards...haha ikaw pa ba?"
"Haha...sige sige punta ako bukas sa inyo ha?"
"Ah ok.."
"Hatid na kita?"
"Haha wag na kaya ko na.."
"Sige sige byee..."
Nginitian nya nalang ako... umuwi ako sa mansion ng bakas ang saya sa puso ko...hindi kaya?.... wala wala nebermayd...
Dennise Pov
Teka...bakit kaya parang di ko nakita si kuya kanina... pumasok ba sya?
"Good Afternoon manang.. si kuya po?"
YOU ARE READING
♡ Nothing Lasts Forever ♡
Teen FictionNothing Lasts Forever? It means.. He/She Dont like you at first...but in the middle he/she can realize that you were important to her/him...At last you will appreciate that it worth...so it means HIS INTO HER HAHA! Readers? Naranasan nyo na bang mar...