Lumabas ako para magpahangin.. naisipan ko dumaan sa may store. Tutal gabi na din naman.. gutom na ako eh.. biglang may nakita akong hindi katangkadang lalaki.. ewan ko.. pamilyar sakin yung mukha nya. And then parang nagkita na kami.. sa sobrang lutang nang isip ko may dadaan na palang sasakyan sa harapan ko and then ........
"Boooooooogggggggssssssshhhhh!"
Natumba kami nung lalaki.. AND SOMETHING POP UP...
F L A S H B A C K
'Hey, Dennise, wait me there..' sabi ni kuya lyndon..
'Ok ill wait you here'
Tatawid na sana ako ng kalsada and then may malaking sasakyang paparating.. may isang binatang lalaki ang nagtulak sakin don..
'Yah! Dennise, Gwenchannaeyeo?' tanong ni kuya sakin tapos tumingin sya sa binata ...
'Thank you.. ' sabi ni kuya don sa lalaki.. tapos nag appir sila..
Syempre nagthank you din ako dun sa lalaking yon...
'What's your name?' Tanong nya sakin
'Im Dennise Kim, and you are?'
'Im ....' hindi na sya nakapagpakilala dahil tinawag sya ng kaibigan nya..
'Ill tell you later..' sabi nya..
'Ok..'
E N D O F F L A S H B A C K
"YOUR THE ONE WHO SAVE ME LAST TIME?" Tanong ko sakanya.
"DENNISE!" Biglang dumating si Alexander...
Umalis na yung lalaki.. at lumapit naman sakin si Alex..
"What Happened?" Alalang alalang tanong nya sakin
"I dont know"
"What?"
"Hey! Wait! Yah! Alex! Habulin mo yung lalaking yun dali!"
"Bakit may ginawa ba syang masama sayo?"
"Oo.. Tinakasan nya nanaman akooooo!"
"Nasaan ba sya?"
Ayun tuloy! Ang daldal kasi netong si Alex Umalis na Wala na! NATAKASAN NANAMAN AKO NG WALANG PAALAM....
Mysteryious Guy's Pov
"Dennise Natutuwa ako dahil nakita kita ulit.. sana ako nalang yung humahawak sa kamay mo..
At home..
"Where have you been?"
"Oh.. Mom'
"Oh! Why do you have wound? Lets go to the hospital!"
"Mom!"
"Lets go.."
Sumama na ako kina mama papuntang ospital..
At hindi naiwasan ng tadhana na paglaruan nanaman kami dito sa Hospital... nandito din si dennise...
"Dennise!" Tawag ko sa kanya.. at lumingon naman sya.. hindi nya ako nakita...
Dennise Pov
Grabe! Ang saya ko na parang galet! Ba naman kase nakita ko nga si SUPER HERO ko eh tinakasan nya nanaman ako.. may girl friend na kaya sya? San kaya sya naka tira?
Pagpasok ko sa school nakita ko agad si kuya may kasama syang babae siguro shota nya yon? Hayst buti pa silang lahat may shota eh ako?
"Gusto mo rin bang magkashota Dennise?"
Nagitla ako dahil parang mushroom kung saan saan sumusulpot si alex.. haha
"Huh? Sina sabe mo dyan?"
"Wala.. haha lets go?"
"Gaja"
Pagpasok namin.. aba! May meeting wal... WALA NA NGA PALANG PASOK 😒 may meeting lang talaga para sa AQUINTANCY PARTY
Tinawag ako ni lolo sa stage para papiliin kung sino gusto kong maka partner.. eh baka ayaw naman nila saken kaya hayaan ko nalang daw na may lunapit...
Maya maya di ko inaasahang may papaakyat ng stage.. lumakas ang tilian sa court sobrang nakakarinidi ... GRABE ANG GWAPO SINO KAYA TO?
AYERNN.. PAPALAPIT NA SILA SAKEN.. SILA!? EDI DALAWA? 5 METERS AWAY FROM ME.. EMEGESH ENEBE ...
PAGHARAP KO!? SI WHAT!
~~~~~~~~~~~~~~~
Hi there🤚 Guys? Are you interested in next chapters? Just Follow And Like our Face book page
YOU ARE READING
♡ Nothing Lasts Forever ♡
Ficção AdolescenteNothing Lasts Forever? It means.. He/She Dont like you at first...but in the middle he/she can realize that you were important to her/him...At last you will appreciate that it worth...so it means HIS INTO HER HAHA! Readers? Naranasan nyo na bang mar...