Prologue

20 0 0
                                    

'Ano nga ba ang gagawin kung patuloy kang binabagabag ng iyong nakaraan?

Paano kung bumalik sya ng di inaasahan?

Tatanggapin ko nga ba o kakalimutan na lang?'

Bwiset na 'to ano ha! Patama ba to sa akin? Nakakagigil eh. Sige na ako na iniwan. Ako na ang pinagpalit. Ako na. Inaako na lahat.

Tss. Di lahat bumabalik. Di lahat.

Mga bwiset lang yang lalaking yan sa buhay ng mga babae

Bitter ko ba? Nako. Di ako bitter sadyang sinasabe ko lang ang totoo.

Mga lalakeng walang ginawa kundi saktan ang feelings ng mga babae.

Mga lalakeng walang ginawa kundi paglaruan ang damdamin ng mga babae.

Mga lalakeng walang ginawa kundi wasakin ang mga babae, i mean yung puso ang wasakin hindi yung ano ha!

"RHEA ORACLE BELLONA" sinong bastarda ang tumawsg sa pangalang kong yon? Tss

"ANO YON ATHENA CHARITES ELTHEIM!" Tawag ko pabalik. Siya lang naman si Ate Ace. Ganyan lagi buong pangalan ang tawag sa akin kaya buong pangalan din ang tawag ko aa kanya.

"Hoy Rob, Ace tigil tigilan nyo yang kakatawag sa isat isa ha. Tsaka Rob itigil mo yang kakabasa ng librong yan kaya di ka makamove on sa ex mong kamuka si penny wise" reklamo naman ni Kuya Lin.

"Aba! Hoy ikaw Loki Icarius Nepenthe tigil tigilan mo yang kakanood ng porn ha? Kitang kita dito oh" reklamo ng Kuya kong si Fey.

"Wow kuya makasabe ka naman parang ang inosente mo!" Sagot ni Kuya Lin.

"Ano ba kayo? Ikaw Fenris Evenur Ymir tigilan mo yang si Lin sa gusto nya. Ang iingay nyo nagtatrabaho ako dito para may pakain sa inyo di ako makapagfocus" saway ni Kuya Ela sa kanya. Ganyan yan pag seryoso sa trabaho.

Natahimik na kaming lahat. Pag nagsasaway na si Kuya Eurynome Lausus Ares seryoso na sya ayaw nyang maingay ang paligid.

Pero back to the topic. Bat ganon no? Lagi na lang nananakit ang lalaki? Hobby ba nila yon? Sarap iumpog sa pader eh.

So ito na di pa pala ako nagpapakilala. I'm Rhea Oracle Bellona West. 14 years old next year 15 na ako invited kayo sa birthday ko ha? So ayun may apat akong kapatid sina Kuya Ela, Kuya Fey, Kuya Lin at Ate Ace. Hmmm parents? Nasa heaven na eh. Maagang sinundo. So ayun lang. Kung gusto nyo pa malaman ang tungkol sa akin basahin nyo ang story na to hahahahaha syempre para suportahan nyo ang kadramahan sa buhay ko damay damay na to paweeeeer.

Intro pa lang pero harot ko na pano pakaya pag sa susunod no?

***
A.N: mga beshhhh!!!! Pls read this ha? Support na kay Rob pag binasa nyo to maghahanda sya sa birthday nya next year invited lahat ng readersssss hahahahaha pero sana suportahan nyo ha? Pramis papagandahin ko to labyuuuu all chao!

Back in his arms, again?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon