Bảo Bình quá tận tâm để rồi thành vô tâm, quá quan tâm để rồi thành vô tình

210 6 0
                                    

Thả nước mắt vào gió, thả nỗi buồn vào nụ cười, thả quá khứ vào ký ức! Một cuộc tình tan vỡ, một người đi, một người ở lại, có khi nào gặp lại nhau không?

Chẳng phải có ai đó nói, để gặp nhau ở kiếp này kiếp trước chúng ta phải chạm mặt nhau 1000 lần, hóa ra những cố gắng ở kiếp trước đổi lại chỉ một chữ "duyên" mà thôi. Cứ nói kiếp trước kiếp sau, nhưng mấy ai biết liệu nó có tồn tại. Yêu nhau chẳng hề đơn giản, nhưng chia tay sao lại quá dễ dàng, cảm giác phủi tay nhẹ nhàng là chấm dứt tất cả. Có lẽ nào chỉ là giấc mộng đêm đông mà thôi, khi bạn tỉnh mộng thì tất cả cũng đã tan theo gió.

 Có lẽ nào chỉ là giấc mộng đêm đông mà thôi, khi bạn tỉnh mộng thì tất cả cũng đã tan theo gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chắc tại chẳng ai hiểu nổi Bảo Bình mà thôi, chẳng ai đủ kiên nhẫn để đem đến ấm áp cho cậu ấy. Để rồi khi chia tay, họ chỉ biết trách móc Bảo Bình vô tình, chỉ biết so đo Bảo Bình lạnh lùng, dường như họ chưa bao giờ nhìn lại những gì cậu ấy từng làm cho họ. Hay do Bảo Bình quá tận tâm để rồi thành vô tâm, quá quan tâm để rồi thành vô tình, quá bao dung để rồi thành lạnh lùng...

Chia tay bạn quay mặt đi quá nhanh, làm sao bạn thấy nước mắt Bảo Bình lặng lẽ rơi chứ ?! Trước mặt bạn, cậu ấy chỉ mỉm cười mà thôi, nụ cười giả tạo đầy chua chát, khóc không lên tiếng, vì sao ư? Vì cậu ấy đã quen đi hứng nước mắt cho người khác rồi, để đến khi chính mình rơi lệ lại chẳng thể hứng nổi, cứ để nó rơi, không lau, không nức nở, rồi sẽ tự khô thôi

Chẳng phải Bảo Bình không để tâm tới tình yêu này khi chia tay, chỉ là Bảo Bình thấy cần làm gì đó giúp bạn quên đi cậu ấy mà thôi. Cậu ấy hạ sự tổn thương xuống ở mức thấp nhất, nên Bảo Bình sẽ chẳng trách móc hay níu kéo bạn. Bảo Bình hiểu rằng đã nứt sẽ chẳng lành lặn, đã qua đi hãy cứ để qua đi, không phải của mình có giữ cũng không nổi.

Bảo Bình chỉ có thể đeo lên chiếc mặt nạ tỏ ra bình thường, cậu ấy sẽ xóa sạch mọi thứ, biến mất để bạn quên cậu ấy đi. Mọi tổn thương Bảo Bình sẽ ôm trọn vào lòng và gặm nhấm.

Bảo Bình luôn tin rằng cậu ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bảo Bình luôn tin rằng cậu ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Bảo Bình luôn đứng dậy được dù đau đớn đến đâu. Thời gian là điều Bảo Bình có, nên cậu ấy vẫn bình tĩnh mà đối diện với bạn cùng nụ cười khắc trên môi.

Thả nước mắt vào gió để nó tự khô
Thả nỗi buồn vào nụ cười để nó thấy mình mạnh mẽ
Thả quá khứ vào ký ức để nó tiến bước về tương lai...

Bảo BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ