BẢO BÌNH và SƯ TỬ

541 11 1
                                    


  ♥ Đây là một cặp đẹp về ngoại hình, thu hút ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ganh ghét của những kẻ xung quanh. Cùng là Lửa-Khí, Sư Tử-Bảo Bình lại có những điểm khác so với Bạch Dương-Cự Giải hay Song Tử-Nhân Mã, khả năng đi trọn con đường tình nằm xen giữa hai cặp trước.

Sư Tử và Bảo Bình bên nhau bao giờ cũng đầy sức sống. Sự giá lạnh thẳm sâu trong trái tim, trong trí não của Bảo Bình được sửa ấm bởi ngọn lửa nhiệt tình Sư Tử, tình yêu từ đó lách tách cựa mình, thoát vỡ vỏ bọc khô cứng, vươn mình lớn lên, đâm chồi nảy lộc. Là thành viên nổi bật của nhóm Lửa, Sư Tử đương nhiên đẹp có hạng (rất tiếc phải nhấn mạnh rằng, nam nhóm Lửa bao giờ cũng đẹp hơn nữ nhiều, nam giới Sư Tử thường cao khỏe, ít nhất cũng đầy sức sống), luôn dõi mắt tìm người tương xứng với mình. Bảo Bình được cả tài năng lẫn vẻ ngoài nên là một lựa chọn tuyệt hảo ban đầu.

Sư Tử không nói năng giỏi, cũng không lắm mồm như Nhân Mã, nên cuộc tình giữa Sư Tử và Bảo Bình có trầm lặng hơn so với Song Tử và Nhân Mã. Nhưng nhờ vậy, họ quan sát nhau dễ dàng hơn, hiểu nhau nhanh hơn. Sư Tử thán phục, ngưỡng mộ, yêu say đắm, tự hào, hạnh phúc, tự thấy thỏa mãn vì có được một Bảo Bình độc đáo, thông minh, tinh tế, hồn nhiên, có kiến thức sâu rộng. Còn Bảo Bình tò mò ngắm nghía một Sư Tử quá mức khác biệt và lại đẹp đẽ (Bảo Bình háo sắc nhất đám Khí). Sư Tử còn hào hiệp, dễ ra tay trượng nghĩa nữa – trước khi kịp rõ ngọn ngành. Một điểm cộng ngoài sự tương hợp Lửa với Khí (ở đây là fixed fire và fixed air), ở vẻ ngoài đôi lứa sánh đôi, là sự chân thành, đáng tin toát ra từ cả Sư Tử lẫn Bảo Bình, không đến nỗi trông cứ như đùa kiểu Song Tử-Nhân Mã hay trầm lặng kiểu Bạch Dương-Thiên Bình. Hai người này cũng có sở thích du lịch, đi đây đi đó, khám phá thế giới, tăng kiến thức cá nhân. Ngoài ra, Sư Tử vì sĩ diện nên nói chung cắm đầu cắm cổ vào chuyên môn, vào lĩnh vực hoạt động của mình nên cũng dễ có hiểu biết sâu về một ngành nghề nhất định. Vì vậy, phong thái bên ngoài, sự tự tin của Sư Tử rất được, chứ không phải màu mè vờ vịt. Bảo Bình rất coi trọng điểm này. Hơn nữa, Bảo Bình – với sự độc đáo và trí tuệ của mình – mở ra một cánh cửa nhìn nhận thế giới khác hẳn với những gì Sư Tử từng biết. Một Sư Tử điềm tĩnh một chút, biết học hỏi sẽ đánh giá cao điều này. Xin nhắc lại là dù không nổi loạn và ồn ào như Song Tử-Nhân Mã hay kiêu kì kiểu Bạch Dương-Thiên Bình, cặp Sư Tử-Bảo Bình đời hơn, đi trên mặt đất hơn, và do đó cũng dễ bị ghen tị hơn vì tưởng rằng hạnh phúc 100% nằm trong tay họ.

Tuy nhiên, quan hệ giữa Sư Tử và Bảo Bình tàn lụi khá nhanh, và đã chia tay rồi thì rất khó quay lại với nhau bởi tính cách của cả hai bên.  

  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bảo BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ