Bảo bình hợp với cung nào

785 18 0
                                    

Bảo bình hợp với nào? Bảo Bình – Thiên Bình đạt điểm tuyệt đối cho một cặp đôi đẹp "mẫu mực". Còn với các chòm sao khác, Bảo Bình sẽ như thế nào? Cùng xem nhé!  

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởngSức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 56% – Bạch Dương 44%

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 56% – Bạch Dương 44%

Bạch Dương mạnh mẽ , đam mê – Bảo Bình vui vẻ, lạc quan – cách sống của cả hai đều theo chiều hướng rất tích cực, cho nên sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi là hoàn toàn đáng để được ngưỡng mộ.

Mối quan hệ giữa họ rất thoải mái và lúc nào cũng đầy tiếng cười. Tuy nhiên, càng về sau, Bảo Bình càng muốn tự do "bay nhảy" dù tình yêu của hai người vẫn rất ngọt ngào, cho nên Bạch Dương cần "một mắt nhắm, một mắt mở" xem như chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra vì dù sao thì Bảo Bình vẫn sẽ trong tầm "kiểm soát" của Bạch Dương.

Bảo Bình – Kim Ngưu

Điểm số: 40/100 – Cặp đôi lệch
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 58% – Kim Ngưu 42%

Tư tưởng tiến bộ, suy nghĩ "thoáng" của Bảo Bình là tính cách khác biệt điển hình đối với một Kim Ngưu truyền thống và bảo thủ. Kim Ngưu thường phản ứng "chậm" đối với một vấn đề nào đó, sau thì giải quyết một cách cứng nhắc; mặc dù chòm sao này rất siêng năng và chăm chút cho việc mình làm; điều này khiến Bảo Bình cảm thấy đôi phần nhàm chán.

Đối với những người thích khám phá mọi thứ, thích phiêu lưu – mạo hiểm như Bảo Bình thì Kim Ngưu ít khi có hứng thú, bởi vì cá tính này không phù hợp với con người Kim Ngưu, nó chỉ càng tạo thêm áp lực cho đôi bên nếu mối quan hệ ngày càng "tiến sâu" hơn. Bảo Bình muốn gần gũi với Kim Ngưu nhiều thì nên làm theo những thứ có sẵn trong khuôn khổ hoặc tự giảm đi sự sáng tạo của bản thân để khoảng cách giữa cả hai không còn quá xa.

Bảo Bình – Song Tử

Điểm số: 100/100 – Trai tài gái sắc
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 48% – Song Tử 52%

Cả hai đều thuộc nguyên tố Khí – yêu tự do, thông minh, nhạy bén, tính tình phóng khoáng và tư tưởng "thoáng". Cặp đôi Song Tử và Bảo Bình là sự kết hợp vui vẻ và hạnh phúc. Hai chòm sao đều cởi mở và tự nhiên nên giữa họ, mỗi khi trò chuyện, đều không hề tồn tại một khoảng cách nào.

Trong tình yêu, Bảo Bình nhất định không đồng ý với những định nghĩa "yêu đương" đơn giản như lúc nào cũng bên nhau hay phải nói những lời "mật ngọt". Họ muốn tình yêu của họ phải đạt một mức độ "lý tưởng" hơn, dù xa nhau nhưng vẫn có thể yêu thật nhiều. Khi bắt đầu một mối quan hệ với bất kỳ ai, Bảo Bình luôn đặt sự tự nguyện từ hai phía lên hàng đầu.

Bảo BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ