Những biểu tượng của các loài động vật có cánh mang lại may mắn cho những chòm sao thuộc nguyên tố không khí, trong đó có Bảo Bình. Để tránh xa những tai nạn, Bảo Bình nên mang trang sức bạc có mặt hình cánh cam. Những con ong sẽ giúp Bảo Bình tránh các vấn đề tài chính, và chuồn chuồn giúp tăng cường sự sáng tạo.
Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) gặp may mắn với màu sắc nào?
Màu may mắn nhất của Bảo Bình là xanh nước biển và xanh lam, hai màu này sẽ mang lại cho họ tình yêu và tiền tài như nước. Với phong cách đoan trang, đứng đắn, Bảo Bình sẽ nhanh chóng đạt được thành tựu không chỉ trong đàm phán làm ăn mà cả chuyện tình cảm nữa.
Bảo Bình –Giày
Dù là cá tính trong những đôi giày thể thao trẻ trung năng động hay lịch lãm sang trọng trong những đôi cao gót đầy nữ tính, Bảo Bình vẫn toát lên mình dáng vẻ của một người yêu thích lãng mạn. Chính vì vậy mà Bảo Bình rất cần cho mình một đôi giày thật vững chãi để bạn tự tin sải bước trên con đường của mình. Màu nude là một trong những màu khá hợp với bạn đấy!
Nhóm BB tháng 1
20/1
Hành tinh: Sao Hải Vương, Sao Thổ, Mặt Trăng
Đá may mắn: đá mặt trăng, sapphire xanh, ngọc trai
Ngày may mắn: thứ bảy, thứ hai
Màu may mắn: màu kem, trắng, xanh dương
Con số may mắn: 9, 18, 27, 36. 45, 54, 63, 72♥ Tính cách ♥
Bạn là người dễ kích động, phản ứng của bạn nhanh như chớp nhưng cũng rất thất thường. Tuy nhiên đối với công việc thì bạn lại khá ổn định.Nếu bạn đầu tư công sức vào những việc đòi hỏi trí tưởng tượng, bạn sẽ thu được nhiều thành quả đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lường trước những căng thẳng trong các mối quan hệ, vì thành thật mà nói, bạn luôn tâm trạng và khó đoán.
Vận mệnh của bạn không bình thường chút nào. Nó bắt bạn phải tranh đấu không ngừng, nhưng đôi khi lại đem đến cho bạn những thành công trong những lúc không ngờ nhất, và trong những việc bạn chưa bao giờ nghĩ đến.
Các hành tinh sẽ tác động nhiều lên hệ thống thần kinh của bạn. Vì vậy hãy cố thư giãn và thiền định, đồng thời duy trì một chế độ ăn uống hợp lí.
Hãy nói có với: sự linh hoạt, tính tò mò và những phiêu lưu
Đừng bao giờ: quá quy củ, chấp nhận thất bại và phán xét người khác♥ Gia đình và con cái ♥
Những người sinh ngày 20/01 thích liên lạc thường xuyên với các thành viên trong gia đình. Anh chị em ruột thít luôn là một phần quan trọng của cuộc đời bạn. Bạn là những ông bố bà mẹ tận tụy. Tuy có những lúc bạn khá khắt khe với con cái, nhưng về bản chất thì bạn luôn cẩn trọng trong việc nuôi dạy con, giúp con nuôi dưỡng những ước mơ mới lạ.♥ Sức khỏe ♥
Thể chất của bạn luôn khỏe mạnh. Bạn giữ sức khỏe ổn định nhờ suy nghĩ và hành động một cách tích cực. Bạn luôn muốn mình trông tuyệt vời nhất, và đây chính là động lực để bạn ăn uống và luyện tập điều độ.