1-kiss

12.9K 387 35
                                    

“ jongin !! nakita mo ba si president ? “ tanong ni Suho. Yung vice-president namin sa student council. Nasaan nanaman ba si kyungsoo-hyung =_=

“ hindi ko alam suho “ lumabas na siya ng room para siguro hanapin si kyungsoo. Ako kasi ang secretary at bestfriend pa ni kyungsoo na president namin kaya pag wala siya ay sakin siya agad hinahanap. Siguro kasama nanaman niya si baekhyun -_- tengene nakakapang selos ah.

Umalis na rin yung ibang members ng council at ako na lang ang naiwan dito sa room. Hihintayin kong bumalik si kyungsoo dahil nandito pa yung bag niya at sabay kaming umuuwi. Sabay rin kaming pumapasok at dumederetso dito sa council room para gawin yung mga tungkulin namin bago pumasok sa kaniya kaniya naming klase.

Mas matanda siya sakin ng isang taon, 2nd yr siya at 1st yr college naman ako. Naging close kami dahil magka schoolmate kami nung high school at dahil na rin sa council. Oo crush ko siya dati pa kaya gumawa talaga ako ng paraan para maging malapit kami sa isa’t isa.

Pero nakaka inis talaga minsan yung baekhyun na yun =_= lagi na lang niyang inaagaw sakin si kyungsoo kahit may boyfriend na siya at alam naman niyang may gusto ako kay hyung. Gustong gusto niya pag nakikitang nagseselos ako sa kanilang dalawa. Hindi ko naman kasi ma amin yung nararamdaman ko para kay kyungsoo dahil napaka inosente niya T^T. Wala pa sa isip niya ang mga ganitong klaseng relasyon at nasabi ko na bang napaka inosente niya talaga ?

Oo ang cute cute niya. Yung mga malalaki niyang mata, parang gatas na kutis, yung pagiging maliit niya na tamang tama lang rin sa taas ko. Hindi lang sa pisikal na anyo makikita na inosente siya. Dahil napaka inosente niya talaga =_=.

Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at derederetsong lumapit sakin si kyungsoo.

“ jongin .. nagka girlfriend/boyfriend ka na ba ?! paano ba humalik ?! “

----------------------x

not sure kung ilang chapters ang aabutin nito kaya hindi ko siya nilagay sa kaisoo imagines kahit kaisoo fanfic pa itey :DD

please vote and commeeeeeeent :DDD

Innocent Hyung. [ K A I S O O ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon