14-confront

8.7K 277 168
                                    

WARNING: puro mura. kaya kung hindi ka kumportable makaka alis ka na =_= wag niyo kong papatayin sa unang part.

---------------------------------------------------x

“ i love you hyung “

Napa amin ako ng wala sa oras. Wala eh, nandito na kami sa sitwasyon kung saan ginawa namin yung hindi namin dapat gawin at nararamdaman ko mas mahihigitan pa namin to. Gusto ko sanang maging romantic yung pag amin ko sakanya kasi ganoon siya ka importante sakin pero nauwi sa ganito. Hindi ko na kasi kayang itago pa yung nararamdaman ko.

“ i love you too jongin.. “ napa bangon ako at tumingin sa kaniya ng nanglalaki ang mga mata

“ t-t-t-talaga hyung ? “ Ngumiti siya sakin ng pagka lapad lapad na ikinatuwa ko naman, pero hindi nagtagal yung mga ngiti ko

“ oo mahal kita.. tsaka si baekhyun.. si chanyeol tapos uhm.. si suho ? oo tama si suho at ang buong student council :D tsaka.. yung mga classmate ko ^_^ “

Futa.

---------x

“ hoy jongin ! “

“ ANO ? =_= “

“ bat ang sungit mo ? “ kanina pa tong sehun na to. Ang kulit kulit =_= nakikita ng wala ako sa mood makipag usap ang ingay ingay. Nasaan na ba kasi yung hinayupak naming prof ? late nanaman ? wala na siyang ginawang matino sa buhay niya.

Tapos may nag aaway nanaman na traffic enforcer tsaka driver kanina sa daan, lahat na lang kasi dinadaan sa away o sigawan, paano sila magkaka intindihan niyan ? nakaka abala na sila sa mga tao. Mga hindi nag iisip.

Kaya hindi naunlad ang bansang to eh.

Bat ba parang ang bitter ko ? =_=

Tss.

Natapos ang klase at lunch break na namin. Pupuntahan ko nanaman yung kyungsoo na yun, araw araw na lang bang ganito ? tss =_= lumabas na ko ng room pero dumeretso lang ako sa rooftop ng building. Wala kong ganang kumain eh.

Pero papagalitan ako ni hyung pag di ako kumain.

Aish. Bahala siya =_=

---x

Natapos ang klase at wala kong choice kung hindi pumunta sa student council. Hindi dapat ma apektuhan ang mga trabaho ko doon.

Hindi ako galit sa kaniya, inaasahan ko na naman yun eh. Inosente siya kaya dapat kong intindihin, ganoon naman ata talaga role ko sa buhay niya eh. Nakaka inis lang kasi may nagawa kaming hindi dapat tapos ganito pa rin kami.

Hanggang ganito na lang ata kami.

“ jongin bat hindi ka kumain kanina ? “ tanong niya

“ may inutos kasi yung prof hyung, kaya hindi na ko naka kain “ pagsisinungaling ko, hindi ko pwedeng aminin na wala akong gana dahil bibigwasan ako nito.

“ tangina nung prof =_= “

Literal na nanglaki yung mga mata ko. Kahit si suho gulat na gulat.

SI KYUNGSOO NAGMURA ??!!!

“ hyung.. san mo natutunan yung word na yan ? “

“ kay jungkook (OuO ) “ futa sino iyon ???!

“ sinong jungkook hyung ? =_= “

Masaya niyang kinwento na kaibigan na daw niya yung bagong transfer student =_= inikot niya daw kasi ito sa buong campus kaya gumaan agad ang loob niya at naging malapit agad sila sa isa’t isa.

“ hindi lang ako sumabay sa inyo kumain, may iba ka na agad hyung ? “

-----------------------------------x

na friend-zoned si jongin TT^TT nakaka iyak.

walang smut o fluff ngayong chapter.

kay aga aga kasi badtrip ako =_=

please vote

-saranghaedyo

Innocent Hyung. [ K A I S O O ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon