WARNING: bawal sa mga inosente at pa inosente. kung hindi ka byuntae wag mo ng ituloy ang pagbabasa. kaka gawa lang kaya baka may mga errors :3
so uh, yea ? sorry kung hindi intense :3 gusto ko kasing dahan dahanin si kyungsoo lol. xDD tsaka para mas maraming chapters pa ang storya na ituuu xD
---------x
Naka upo kami ni kyungsoo sa dulo ng kama ko at nakatingin lang sa walang buhay na TV. Kinakabahan ako. Bat ba kasi ang hirap niyang hindian ? ASDSKDKVDVNDFDLDEBCD !!! >.<
“ yah jongin ! bat di mo pa binubuksan yung TV ?! “ napa buntong hininga ako lumapit na sa TV para isalang yung DVD. Curse you DVD !! fck you !! ASLDFSKVNDFDS >.<
“ dapat pala bumili tayo ng popcorn ano ? :D “ inosenteng sabi niya =_=
Nang maisalang ko na yung DVD ay agad akong bumalik sa tabi niya at kumuha ng unan, Syempre pang takip.
Pinakita na yung dalawang lalaki, oo gay fornoh to. Nagsimula na silang maghalikan hanggang sa maging intense ito. Bumaba yung halik ng isa papunta sa leeg at dibdib nito.
Tahimik lang kaming nanunuod ni kyungsoo, Walang nagsasalita samin. Tengene dapat pala hindi ko na lang siya sinamahan T^T nakikita ko naman sa mukha niya na gulat na gulat siya dahil bago lang sa kaniya ang mga napapanuod niya.
Napapa tango pa nga siya minsan. Futa lang.
Hanggang sa dumating na yung part kung saan ibinuka ni guy#1 yung mga binti ni guy#2 at hinawakan ang kanya. Itinaas baba nito ang kaniyang kamay at puro ungol naman ang naririnig namin.
Naramdaman kong nag react si kyungsoo kaya napa tingin ako sa kaniya. At tama nga ang hinala ko, may namumuo ng tent sa crotch niya. Pakiramdam ko rin ay hindi na siya kumportable.
“ hyung.. itutuloy pa ba natin ? “
“ h-ha ? ah .. oo “ pinagpapawisan na yung noo niya.
“ ok ka lang hyung ? “ kumuha ako ng panyo at pinunasan yung mukha niyang puno ng pawis.
“ jongin.. bat ganoon.. may iba kong nararamdaman T^T “ Oh fck. Oh fck ! WAAAA ! ANONG GAGAWIN KO ??!!! halata namang hindi na siya mapakali at hindi na normal yung pag hinga niya. Ang pula na rin ng mukha niya. Oh sht. Wala na ba kong choice ??!!
“ hyung.. “
hinalikan ko siya at hinalikan niya ko pabalik. Bumaba yung halik ko hanggang sa leeg niya at nag iwan ng marka. Napapasabunot siya sa buhok ko kaya unti unti kong binaba ang kamay ko papunta sa crotch niya.
“ jongin.. “
Hinalikan ko ulit siya habang tinatanggal yung pagka butones ng pantalon niya, at unti unting hinubad ito kasama ng kaniyang underwear.
BINABASA MO ANG
Innocent Hyung. [ K A I S O O ]
Fanfictionsamahan si Kim Jongin na mag pigil ng hormones sa inosente niyang bespren na si Do Kyungsoo. © saranghaedyo April - August 2014