Chap 32: Chấp thuận rồi!

508 50 8
                                    

SeungHyun cùng Ji Yong ngồi một hồi, YoungBae có việc phải rời đi. Dara cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi nên cũng lấy lý do rời khỏi.

- Bệ Hạ! - Từ phía xa bay vào một tên lính canh, hắn cúi gập người cung kính gọi.

- Nói đi! - SeungHyun nhướn mày nhìn hắn, vẻ mặt lạnh lùng.

- Vương, Hậu nói muốn gặp ngài, hiện tại đang chờ ở đại điện.

SeungHyun gật đầu vẻ đã biết, tên lính cũng cúi đầu lui ra, anh nhìn về phía Ji Yong, thấy sắc mặt cậu không được mấy phần tốt đẹp, mỉm cười "Hôm nay nhất định phải đi với anh!"

------------------------

- SeungHyun! - Seo Hee nhìn đến anh, cười đến quyến rũ, lại lạnh mắt liếc sang Ji Yong, cho cậu một cái xem thường.

Ji Yong cũng không để ý đến cô ta, chỉ là ngoan ngoãn đứng bên cạnh anh, không có nói chuyện, đơn giản chỉ lad gật đầu chào hỏi Min Hyun và Tae Hee.

- Ngồi! - Anh nhàn nhạt phun ra một chữ. Nói xong cũng thoải mái tùy ý ngồi xuống một bên ngang hàng.

Kim Tae Hee nhìn anh, không khỏi thở dài, con trai bà tính cách vẫn lạnh nhạt như vậy. Nói rồi nhìn sang Ji Yong, đánh giá trong lòng.

- Không biết hai bác gọi tụi con đến có việc gì? - Seo Hee bộ dáng ngoan ngoãn lễ phép, nhưng đổi lấy lại là một ánh nhìn chán ghét của Kim Tae Hee.

- Ta đã chứng kiến toàn bộ sự việc lần trước! - Choi Min Hyun nhìn chằm chằm Seo Hee, nhìn đến sắc mặt cô ta chuyển từ vui mừng sang hoảng sợ lại càng lắc đầu trầm giọng "Seo Hee, ta thực sự thất vọng về con!"

- Chúng ta đặt nhiều niềm tin ở con như vậy, nhưng cách con hành xử lại không làm ta có lấy nửa điểm hài lòng! - Kim Tae Hee tiếp lời.

SeungHyun cùng Ji Yong ngồi im, nhìn nhau không có mở lời, rõ ràng một bộ dáng chờ xem kịch hay.

- Hôm qua đã có rất nhiều vị Ác Quỷ cấp cao phản ánh lại với ta, rằng họ không chấp nhận một người như con làm Quỷ Hậu, huống hồ Choi nhi cũng đã không có tình cảm với con, lại thêm cách hành xử của con lần đó, ta hoàn toàn không đồng ý mình có một đứa con dâu như vậy! - Choi Min Hyun chậm rãi từng chữ từng chữ nói, "Hôn ước giữa con và SeungHyun, từ nay hủy bỏ!"

SeungHyun cùng Ji Yong trợn ngược mắt nghe ông nói, ai cũng không ngờ rằng bọn họ dễ như vậy đã chịu hủy hôn, xem ra là đối đứa con dâu này cũng không hài lòng là mấy. Mà những lời này nghe vào tai Seo Hee lại là một hồi sấm nổ bên tai, từng chữ từng chữ đều khiến cô run rẩy đến té ngã.

- Bác trai bác gái, con sai rồi, là con hành xử không tốt, hai bác hãy tha thứ cho con một lần này!

Choi Min Hyun lại càng nghiêm mặt "Seo Hee, bác tin con rất rõ chúng ta có tính cách như thế nào. Ta vẫn luôn tin rằng con là người biết chịu trách nhiệm trước việc mình làm, nhưng con..." Nói đến đây ông có hơi cúi đầu, dương như cảm nhận đứa con dâu tương lai này là một sai lầm lớn.

- Bác gái, bác giúp con, con sẽ sửa đổi! - Seo Hee đến gần quỳ xuống trước ghế của Tae Hee, nước mắt lưng tròng, lại thầm liếc sang Ji Yong một cái.

[Fanfic][GTOP] TÔI LÀ ÁC QUỶ, EM CÓ SỢ KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ