Sáng hôm sau đúng thật như lời nói, Taehyung đứng trước nhà JungKook với một đống vali trên tay. (đa số đều là gấu bông với đồ ngủ của cậu thôi)
*Ding Dong*
.
.
*Ding Dong*
.
.
*Ding Dong*
.
.
-" Vào đi"_ JungKook ra mở cửa cho cậu kèm theo giọng ngái ngủ mời cậu vào nhà. Không phải JungKook là một kẻ lười biếng nga, là vì cậu là giám đốc của công ty KV (là công ty của Appa hắn) nên hắn muốn khi nào đến công ty cũng được.-" Anh có biết là tôi đứng đây đợi lâu lắm rồi không hả?"_ Cậu vừa nói vừa chu chu đôi môi anh đào ra, nhìn vào chỉ muốn cạp một cái thôi a~
-" Tôi không nghe thấy tiếng
chuông"_Hắn cố kìm nén trước sự đáng yêu của cậu để không bậc ra tiếng cười.-" Tôi đã nhấn rất rất nhiều lần, nếu anh không nghe thì sau này làm ơn lắm thêm cái loa lớn cho dễ nghe"
-" Mà Cậu là chủ hay tôi là chủ đây?"_Hắn vờ nhíu mày nhìn cậu.
-" Anh là chủ, mà thôi bỏ qua đi nha"_ Cậu gắng nở một nụ cười khả ái mong người kia sẽ không đòi tiền mặt.
-"Thôi, mau vào đi"_ Anh tránh qua một bên để tiện đường cho cậu vào.
-" Did you see my bag?"_ Cậu nhìn anh.
-" Vào đi rồi tôi sẽ đem vào hộ anh"_ Thật hết nói nổi với cậu mà.
'Mà thôi thỏ cũng đã vào hang sói rồi, có chạy đằng trời thì cũng thoát không khỏi Jeon JungKook này đâu'_ Hắn vừa suy nghĩ vừa cười nham hiểm. Khiến Taehyung đứng nhìn hắn mặc dù không biết hắn đang nghĩ gì nhưng nhìn hắn cười thật là bất an quá đi mà.-" Phòng tôi ở đâu?"_ Cậu chạy lon ton lên cầu thang mặc cho ai đó mặt đen như than, trên tay xách vài (chục) cái vali.
-" Bên trái, đối diện phòng tôi"_ Hắn cuối cùng cũng theo kịp cái con người đáng yêu này lên tới cầu thang.
*Cạch* Cậu mở cửa phồng của mình và bước vào.
-"Wow, phòng này lớn thật đó, gần bằng luôn cái nhà mà tôi đang thuê cơ. Nhiều gấu bông lắm nè, anh cũng thích gấu bông sao? Tôi không ngờ người như anh lại thích gấu bông đấy."_ Vừa mở cửa phòng ra thì mặt cậu hớn hở mắt chữ A mồm chữ O vì đây giống như là căn phòng mà cậu mơ ước vậy. Màu chủ đạo của căn phòng chủ yếu là màu hồng và màu trắng, trong vừa tinh khuyết vừa đáng yêu với những con gấu bông lớn nhỏ đầy màu sắc.
Anh biết cậu rất thích gấu bông, và biết luôn cả màu sắc yêu thích của cậu. Vì sao anh biết ư? Vì chỉ cần nhìn tính cách cậu là anh có thể đoán ra được ngay, thật không hổ danh là Jeon JungKook mà.-"Anh thích chứ?"_Hỏi là hỏi vậy thôi chứ hắn biết thừa là cậu thích rồi.
-"Thích chứ, Thích chứ, từ giờ phòng này là của tôi, tất cả gấu bông ở đây là của tôi, anh không được đụng vào nghe rõ chưa?"_ Nghe hắn hỏi cậu quay sang nhìn hắn, tươi cười nói. Vì sợ hắn chôm gấu bông nên cậu vừa ôm thỏ bông vừa nói cấm hắn đụng.
-" Của anh tất cả đấy, tôi không đụng vào đâu. Mau xuống làm bữa trưa cho tôi đi"_ Hắn thật hết nói nổi cậu mà, không biết nhà này ai là chủ nữa đây.
-" Anh về phòng đợi đi, để tôi sắp xếp lại chỗ này đã. Khi nào nấu xong thì tôi gọi"_ Cậu cười tươi nói với anh. Khi cậu cười vô tình làm cho tim ai kia lỡ mất nhịp a~~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM TAEHYUNG
Fanfictionauthor: Jei Thể loại: Đam mỹ. 1x1. HE Sẽ không có ngược đơn giản vì Bun không thích ngược. Mà dù có thì cũng là ngược bánh bèo a~