*Tại phòng KookV*
-"Anh mau tránh ra đi a~"
- "Sau thế baby? Ôm xíu nữa đi a~"
-"Ôm gì chứ, cái tên biến thái nhà anh mau tránh xa ra nào"
Việc là sau khi được JungKook ôm lên tới phòng thì Taehyung đột nhiên kêu JungKook bỏ cậu xuống đã thế còn mắng JungKook là đồ biến thái. Có phải là do cậu nhẹ quá đi, khiến JungKook đây ôm cậu đi nhanh do không để ý nên tay của anh 'lỡ' đặt ở mông của cậu lúc nào hông hay a~.
Thấy bảo bối khi giận lại đán yêu như thế nên anh mới ghẹo cậu một xíu, anh thích cảm giác lúc ôm cậu nên từ nãy đến giờ cứ sáp sáp cậu, khiến cậu đây bực lên vừa mắng hắn, vừa đánh đánh vài cái vào hắn (đánh đánh dị thôi chứ nhẹ lắm a~) thế là cả hai giằng co qua lại.
Do sơ ý nên JungKook bị trượt chân ngã đè lên Taehyung, vì anh quá nặng khiến cậu không chịu nỗi nên cả hai cùng ngã xuống giường, cảnh tượng lúc này thật là '...' Anh nằm trên, còn cậu thì nằm dưới.
-"JungKook, Taehyung hai con xuống ă....." Lúc này từ bên ngoài cửa Jeon phu nhân đi vào và chợt thấy cảnh tượng như thế này khiến bà một phần ngại, một phần hối hận vì không gõ cửa.
-----Đôi bạn trẻ và bà mẹ đứng hình vài giây-------
-"Mẹ quên gõ cửa, xin lỗi hai con nha, làm lỡ việc của hai con rồi."_ Bà Jeon phá vỡ sự im lặng, bà cười nói.
-"Không có đâu mẹ, chỉ là bọn con bị trượt chân nên ngã ra thôi"_ Cậu đẩy JungKook sang một bên, vội ngồi dậy chỉnh lại quần áo &tóc, cười ngượng nói với bà Jeon.
-"Mẹ à, sao mẹ lại không gõ cửa chứ?"_ Sau một hồi lạc trôi thì JungKook mới định hình lại.
-"Sau này mẹ sẽ gõ cửa, giờ các con mau xuống ăn trưa đi, các con đi đường xa chắc cũng đói rồi"_ Bà Jeon cười lớn nói.
-"Vâng, mẹ cứ xuống trước đi rồi bọn con sẽ xuống ngay ạ"
-"Ừ, hai con nhớ xuống nhanh nhé, ăn xong rồi muốn làm gì làm"_ Nói xong bài lại một lát nữa cười lớn rồi bước ra khỏi cửa mà không quên đóng cửa lại cho hai bạn trẻ.
-"Tại anh cả đấy, tôi đi tắm đây, ngồi yên đó, khi nào tôi ra thì tôi với anh xuống, kẻo mẹ anh nghi ngờ"_ Nãy giờ cậu thật là muốn khóc với Jeon phu nhân quá đi, rồi khi vào đây rồi số phận của cậu sẽ đi đâu về đâu đây.
*Bên ngoài*
- "Mày được lắm, để xem mày còn ở cạnh JungKook được bao lâu"_ Là Sani lúc nãy tình cờ từ phòng bước ra thấy Jeon phu nhân đứng trước phòng phòng JungKook như tượng, thấy tò mò nên ả lại gần xem (lén) và thấy được cảnh tượng 3 chấm lúc nãy, phải nói chứ có lẽ máu của ả đã dồn lên đến não luôn rồi.__________________________
*Tại phòng ăn*
- "Kookie, anh ăn đi nè~"_ Ngồi đối diện với ả, cậu thấy ả cứ nhìn ngắn JungKook hoài, nên cậu quyết định sẽ trêu ả một phen bằng cách thân mật với JungKook trước mặt ả.
-"Taehyung nè, con cũng nên ăn đi, đừng gắp cho JungKook mãi thế chứ, nó cũng có tay kia mà"_ Ông Bà Jeon thấy cảnh này vừa buồn cười, vừa ấm lòng.
-"Dạ con biết rồi, Anh YÊU nè, một chút nữa anh dẫn em đi tham quan quanh nhà được không a~?"_ Trêu thì phải trêu đến cùng chứ, chữ YÊU cậu đã nói to và nhấn mạnh cũng khiến cho ảnh tức đến cả ăn cũng không trôi thế kia.
'Cậu là cậu không có ác ý đâu nga~, cậu vẫn ghim vụ lúc nãy ả mắng cậu a~'-"Đư..được, chút nữa anh sẽ dẫn em"_ Nghe cậu kêu anh bằng Anh Yêu, làm anh suýt thì phun hết cả cơm đang nhau ra.
-"Xong rồi mình đi mua sắm một ít gì đó luôn nhé?"_Cậu cũng muốn đi đến nơi mua sắm ở đây, nghe nói ở đây vừa có đồ đẹp, vừa có đồ chơi, lại có cả đồ ăn nữa a~.
- "Được thôi, anh cũng cần mua một vài món"
-"Sani này, cô đi cùng chúng tôi không?"_ thấy ả nãy giờ cứ dùng muốn và thìa một cách bạo lực, nên cậu có ý tốt muốn mời ả đi mua sắm.
-"À.. Không cảm ơn, con no rồi, con lên trước đây"_ Trước khi xoay người bước đi ả còn trừng mắt nhìn cậu, khiến cho cậu cảm thấy hơi lạnh sống lưng rồi a~.
- "Bố mẹ lên trước đây, ăn xong hai đứa đi đâu chơi đi"_ Ông bà Jeon nói xong t đi vào phòng bỏ lại đôibạn trẻ còn đang ngồi ở đây.
- "Thấy tôi có tài năng diễn xuất chứ?"_ Cậu cười nói.
-"Cũng không tồi đâu, haha"
-"Anh cười gì, mau ăn nhanh rồi chở tôi đi mua sắm"
-"Chứ không phải đùa à?"
-"Không, mau chở tôi đến trung tâm GoGo đi, tôi nghe nói ở đó có nhiều đồ ăn vật lắm a~"
-"Em có phải là người không? Vừa mới ăn xong đây mà?"_ Anh mở to mắt ngạc nhiên nhìn cậu.
-"Cái đó là chuyện của 5' trước, giờ tôi muốn ăn vặttttt"_Cậu nhại theo anh, mở to mắt nhìn anh ,nói.
-"Thôi được rồi, em mau lên thay đồ đi, anh chở em đi"_ Anh thật hết nói nỗi với con người đáng yêu này mà.
-"Nói thừa, anh không chở thì ai chở"
-"Thay đồ hay ở nhà?"
-"Thay đồ. chờ tôi chút"
________________________-"Ta Đaaaa....Xong rồi, đi thôi." hớn hở đức trước JungKook.
Phải nói là cậu lúc này rất xinh đẹp nga~. Áo cổ lọ tay dài được cậu xăn lên gọn gàng, quần jean bó sác lộ ra đừng cong khiến nữ giới cũng phải ghen tị, mang đôi giày đen bóng khiến cậu trong càng lịch lãm hơn, quả đầu nău hạt dẻ được cậu chải gọn gàng. Trong cậu lúc này vừa quý phái, vừa giản dị và không kém phần ma mị.
Khiến cho tim ai bỗng lệch đi một nhịp a~.-"Lên xe đi"_ sau một hồi đứng hình thì anh mới lên tiếng.
*Thế là xe của KookV lên đường đến trung tâm GoGo*
_______________________
Mọi truyện ở trung tâm GoGo như thế nào? Mong mọi người chờ chap sau 😂
_______
Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu a~. Vì mình bị trộm cả 2 cái đt nên không onl nhiều, với lại mình cũng vừa trải qua kì thi a~.
Hôm nay nhân dịp có cơn bão số 16 đi qua nên mình up chap mới 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM TAEHYUNG
Fanfictionauthor: Jei Thể loại: Đam mỹ. 1x1. HE Sẽ không có ngược đơn giản vì Bun không thích ngược. Mà dù có thì cũng là ngược bánh bèo a~