*Tại phòng Sani*
- "Sao lại bắt con đi ngay lúc này?"- "Nhưng con phải về gấp"
-" Con không muốn, con cũng đã lớn rồi, bố mẹ đừng bắt ép con nữa"
- "Nhưng công ty của bố con sắp phá sản rồi, con hãy nghĩ đến ba mẹ một chút"
- "Nhưng con còn không biết hắn là ai"
- " Chẳng lẽ con đã quên? Cậu ấy là bạn thanh mai trúc mã của con 8 năm trời"
- "Là Lee Jaehuyn? Cậu ấy đã về rồi sao?"
- "Đúng vậy, vừa tối qua. Giờ thì con mau về đi"
- "Thôi được rồi, con sẽ về. Con cúp máy đây"
...
- 'Thôi thì coi như Taehyung, cậu may mắn đi. JungKook xem như là của cậu.'_ Sani thầm nghĩ, cô cũng vì vẻ đẹp trai và khí chất lạnh lùng nên mới thích hắn, cũng chỉ đơn thuần là thích thôi. Nhưng người cô thật sự yêu mới chính là Lee Jaehuyn, cậu bạn thanh mai trúc mã cùng sát cánh bên cô 8 năm, buồn vui gì cũng chia sẽ cho nhau. Nhưng vì 5 năm trước Jaehuyn đột nhiên di cư sang nước khác mà không nhấn một lời nào với cô, liên lạc cũng bị cắt đứt với nhau từ đó.Sở dĩ cô biết đến JungKook là vì 3 năm trước, gia đình cô được mời đến một bữa tiệc tại Jeon gia, hắn là con của bạn thân của bố mẹ cô. Cô thích thú với vẻ điển trai và lạnh lùng của anh, nhưng chỉ là muốn quên đi cậu bạn thân thôi. Từ đó cô không ngày nào mà không đến nhà hắn mặc dù chẳng có sự đón tiếp từ hắn.
___________________________________
Buổi sáng tại Jeon gia
- "Con phải về rồi sao?"
- "Dạ, vì có việc gấp nên con phải về bên đó. Có dịp con sẽ lại ghé thăm 2 bác và JungKook"_Cô mỉm cười nhìn ông bà Jeon và JungKook
Khẽ lướt mắt nhìn cậu, sau đó tiến về phía cậu và JungKook.
- " Sau này tôi sẽ về thăm cậu"_ Cô đưa tay ra để bắt tay với Taehyung
Taehyung không nói gì, chỉ đáp trả cái bắt tay của cô.
'Thật ra là khỏi về thăm tôi cũng được. Tôi vẫn sống tốt'_ Trích suy nghĩ của Taehyung hiện giờ
- "Thôi bye mọi người"_ Thế là cô cùng hành lí của mình đi ra khỏi Jeon gia.
__________
- "Cuối cùng cũng đi. Nhẹ cả người"_ Bà Jeon nhẹ nhàng ngồi xuống sofa nói.- "Thôi nào, uống trà đi" _Ông Jeon ngồi xuống, rót tách trà đưa cho bà Jeon.
- "À ba mẹ"_ JungKook lên tiếng.
- "Sao con?" _Ông bà Jeon đồng thanh
- "Cổ cũng đã về, nên cuối tuần này bọn con cũng về nha?"
- "Ừ thế bọn con về đi, về để cho mẹ còn mau có cháu bồng"_ Bà Jeon vừa cười vừa nói
- "Mẹ này~~, bọn con đều là nam thì làm sao có thể sinh con chứ"_ Taehyung nghe đến chuyện sinh con thì mặt đỏ hơn quả cà chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM TAEHYUNG
Fanfictionauthor: Jei Thể loại: Đam mỹ. 1x1. HE Sẽ không có ngược đơn giản vì Bun không thích ngược. Mà dù có thì cũng là ngược bánh bèo a~