Chap 7

10.6K 520 49
                                    

*Tại Jeon gia*

- "Taehyungie em cũng thích xem mấy cái này sao?"_ JungKook từ trên phòng đi xuống định vào bếp kiếm 1 ít trái cây, liền thấy cậu đang ngồi ở phòng khách xem WWE cùng với một đống snack nằm đủ hướng trên bàn, trên sôfa

- "Sao lại không chứ?" _ Cậu trả lời hắn nhưng mắt cậu vẫn không rời khỏi màng hình TV, khiến hắn có hơi khó chịu vì cậu không chú ý đến hắn gì cả.

- "Anh ngồi xem chung nhé?"_ Anh bỏ đĩa trái cây mà mình đã thái lúc nãy ra trước mặt cậu.

-" Anh xem đi, cần gì hỏi ý tôi"

- "Anh chỉ sợ là mình làm phiền em thôi"

- "Suỵt! Xem trong im lặng"

-.........

- "YEAH! ĐẬP NÓ ĐIIIIIII"

-.........

- "HÚUUUU~"

-.......

- "Gì mà ồn ào thế? Hai người đang làm gì đấy?"_ Sani từ trên phòng đi xuống, chỉ là cổ nghe vài tiếng hét 'nhỏ' không biết của ai nên mới đi xuống đây xem thử, định xuống đây sẽ quát mắng chủ nhân của tiếng hét một trận nhưng thấy có JungKook cũng đang ở đây nên thôi.

- "Không thấy sao còn hỏi. Cô xem cùng không?"_  Cậu không chút cảm xúc nhìn ả nói xong thì lại mặt đối mặt với TV.

- ........... Ả không nói gì chỉ đi đến lẳng lặng ngồi xuống, nói cùng xem chứ trong lúc trận đấu diễn ra thì ả chỉ lo ngắm JungKook thôi.

- "Kookie~~ đút cho em miếng táo"_ Thấy ả nãy giờ cứ nhìn JungKook mãi, trong lòng cũng nỗi lên một cái cảm giác khó chịu, nên quyết định chọc tức ả một phen.

-........ JungKook không nói gì, mỉm cười đút cho cậu miếng táo. Nói thật ra thì hắn đang rất rất vui vì đây là lần đầu tiên mà bảo bối của hắn gọi tên hắn thân mật đến vậy.

- "Kookie~~ mở lớn âm thanh TV hộ em"

-.......

-"Kookie~~ em lạnh."_ Nói xong cậu chui rút vào lòng ngực của JungKook, cảm nhận hơi ấm từ hắn, bỗng khiến cậu cảm giác ấm áp đến khó tả, tim cậu cũng lệch hẳn đi một nhịp nào đó.

Còn JungKook? Đương nhiên là hắn ngạc nhiên đến mức không thể mở miệng rồi, được baby chủ động rút vào ngực mình, vui sướng còn gì bằng.

- "Kookie~~....

........

-"Kookie~~~.....

Ả lúc này đang tức điên lên đây, nãy giờ Taehyung cứ thân mật với JungKook trước mặt ả, JungKook cũng vì thế mà bơ ả, xem ả như bù nhìn vậy.

- "Taehyung, Cậu.."

- "Suỵt! Đang gây cấn, sắp thắng rồi"_ Chưa để ả nói xong, cậu chen ngang khiến ả chẳng thể nói tiếp.

- "WOWW JOHN CENAAAAA, ANH LÀ GIỎI NHẤT"

- "WINNNNN"

Lúc này cậu nhảy dựng lên vì John Cena, idol của cậu trong www vừa cân cả 2 người cao to trong ddos. À đã thắng, có lẽ sự vui mừng của cậu đã khiến cho cậu mất kiểm soát mà lao thẳng đến ôm anh, chưa dừng lại ở đó cậu còn hôn anh (Bow wow wow) làm cho JungKook và ả ta đớ người chẳng thể nhúc nhích được gì, ả thì cả biết nói gì, còn cậu... Sau khi ý thức lại được mọi chuyện thì cậu vội đẩy anh ra, sau đó bỏ chạy lên phòng, nói thật lúc này mặt cậu đỏ như quả cà chua vậy, đỏ đến cả tai cơ.

[KOOKV] : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM TAEHYUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ