Chap 6

11.1K 520 52
                                    

*Tại trung tâm GoGo*

-"JungKook nhanh lên, bên đó"
Thật hết nói nỗi mà, vừa vào đến đây là cậu lôi anh hết chỗ này sang tới chỗ khác, khiến anh nãy giờ nhịp thở cũng khó khăn.

-"Từ từ nào, em không mệt sao?"_ Người đi phía sau xách mấy (chục)túi đồ giúp người phía trước.

-"Anh mau nhanh lên đi, tôi muốn qua bên đó"_ Vừa nói cậu vừa chỉ tay sang khu thức ăn nhanh.

-"Chẳng phải em vừa ăn bánh gạo sao?"

-"Nhưng bên đó có hamburger"_ Cậu ủy khuất nhìn anh.

-"Ăn nhiều đồ dầu mỡ sẽ không tốt đâu"_ Không phải tại anh tiết tiền đâu nga~, tại anh lo cho cậu thôi, với lại ăn đồ có dầu mỡ sẽ không tốt cho sức khỏe.

-"Chẳng có gì có thể ngăn cách tình yêu to lớn của tôi với hamburger"_ Nói xong mặc kệ anh, cậu vẫn chạy một mạch đến trước quầy hamburger.

-"Cho em 2 cái hamburger đặc biệt ạ"
Hí hửng gọi đồ ăn, mặc cho người đang đi tới gần cậu với đống đồ trên tay.

-"Của em đây"_ Nhân viên tươi cười đưa cho cậu.

-"Wow, còn tặng cả coca này, daebak."_ Bất ngờ vì được tặng coca, vội giơ ngón tay cái lên tán thưởng.

Anh phì cười trước sự đáng yêu của con người này, vui vẻ chỉ vì mua hamburger và được tặng coca, haizz còn anh đây phải hầu hạ cậu từ nãy giờ mà vẫn chưa được cậu quan tâm đến.

-"Xong rồi. Về thôi, tôi còn phải chuẩn bị bữa tối nữa."_ Cậu tươi cười nhìn anh với vẻ mặt đã thoản mãn được ý muốn của mình khi tới đây.

-"Thảo nào em mua nhiều thức ăn sống như thế này. Nhưng ở nhà có người giúp việc mà, cơm nước cứ để cho họ làm"

-"Tôi muốn tự mình nấu một bữa thật ngon, dù gì tôi cũng vừa mới về, kẻo có người lại bảo tôi chẳng biết làm gì ngoài ăn". _ Cậu cũng muốn trong mắt của Jeon phu nhân cậu sẽ là một người có trách nhiệm với gia đình.

-"Thôi được rồi, về thôi"

_________________________________
*Tại Jeon gia*

-"Hai đứa đi chơi vui chứ?" _ Bà Jeon ngồi trên ghế thong thả uống trà, thấy cậu và anh về vội bỏ tách trà xuống hỏi cậu.

-"Vui lắm ạ, con có mua một ít thức ăn, hôm nay con sẽ nấu một bữa ạ"_ Vừa nói cậu vừa đưa lên cho bà Jeon xem.

-"Thế để mẹ phụ con"

-"Thôi mẹ cứ ngồi nghỉ đi, để con nấu một mình là được"

-"Để con phụ"_ JungKook cũng muốn có cảm giác nấu ăn cùng bé yêu của anh a~.

-"Ừ, thế con phụ vợ con đi. Mẹ lên phòng đây" _ Bà Jeon cười nói vui vẻ, vì bà biết trước giờ con trai của bà có bao giờ chịu vào bếp nấu món gì đâu mà nay lại đòi phụ Taehyung.

-"Vâng"

-"Chưa gì đã mẹ mẹ, con con, để xem mày còn ở đây được bao lâu" _ Sani đứng trên lầu nãy giờ nghe hết mọi truyện và ả đang tức điên lên. Tại sao người đứng cùng JungKook không phải là ả. Nghĩ là sẽ xuống phá bữa ăn này, nghĩ liền làm, ả liền đi cuống lầu, bước xuống bếp.

[KOOKV] : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM TAEHYUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ