Chương 3: Gia đình

640 77 16
                                    

Anais rừng rậm buổi sáng đặc biệt yên bình. Cây cổ thụ trong gió nhè nhẹ xao động, tựa như đang thì thầm kể đồng thoại cho nhau. Chim nhỏ đậu trên cành cây, ánh mắt chớp động, đột ngột vút lên trời cao, chỉ để lại tiếng ríu rít văng vẳng.

Âm u cùng tà ác ban đêm, hết thảy dường như tan biến.

Chính giữa Anais rừng rậm, căn nhà gỗ nhỏ chìm trong nắng sớm.

Illumi tỉnh giấc, mắt mèo đen tuyền nhìn ánh sáng rực rỡ lọt qua khung cửa sổ, thả ấm áp lên cơ thể hắn. Ánh sáng rực rỡ là vậy, nhưng tuyệt nhiên không thể lọt vào đôi mắt hắn. Đôi mắt cứ vĩnh viễn đen đặc như vậy, tựa như bờ vực sâu không thấy đáy, chưa từng có cảm xúc xao động thoáng qua.

Kì thực, chỉ là lừa dối. Illumi không dám thừa nhận, hai ngày trước, đôi mắt đen đặc kia từng xuất hiện cảm xúc như nhân loại.

Mà hết thảy đều là vì bé gái kia.

Illumi rời khỏi giường, làm công tác vệ sinh cá nhân xong liền đi xuống dưới lầu. Lúc đi tới cầu thang nhịn không được nhìn nửa tòa nhà bị phá hủy. May mắn, hai cái thiếu niên kia không có hướng hắn bắt đền.

Đi xuống tầng một, phòng ăn lặng lẽ không có lấy tiếng động, chỉ có một đĩa bữa sáng chuẩn bị sẵn trên bàn cùng một mảnh giấy màu vàng nhạt. Illumi liếc nhìn. Là thịt xông khói, bánh mì và trứng ốp la, bữa sáng kiểu tây điển hình này hẳn do cái thiếu niên tên Macos nấu. Đôi mắt đen lại nhìn về mảnh giấy.

"Đi vài ngày, trông cậu ấy. Nếu có chuyện gì nộp mạng."

Như vậy cụt lủn khó chịu, chữ lại xấu như vậy... Ân, hẳn là do cái thiếu niên tính tình nóng nảy khó chịu tên Gus kia viết.

Illumi ngẩn người. Hắn nghĩ tới hai cái kia thiếu niên cùng cô bé, bọn họ vì sao trông lúc nào cũng thật vui vẻ đâu? Ngực có một chút ngột ngạt thoáng qua, khiến Illumi nhíu mày. Hắn sờ sờ ngực, có chút ngây ngốc không hiểu.

Vì sao đâu?

Illumi đột nhiên cảm thấy không muốn ăn. Hắn bước ra ngoài, nhìn đến bóng dáng nho nhỏ ngồi ngoài thềm. Ánh sáng ấm áp bọc lấy cô bé, giống như hào quang bao vây, khiến bóng lưng có chút chói mắt. Nắng xuyên qua tán cây, rải rác lên khuôn mặt nhỏ nhắn, gió thổi qua làm mái tóc dài hơi tán loạn. Bé gái dựa người vào cửa, bởi cơ thể mới tạm khá lên rất dễ cảm nên mặc thêm chiếc áo khoác, dáng người yếu ớt dựa vào cửa, tựa như mèo con lười biếng sưởi nắng.

Không biết tại sao, Illumi mơ hồ cảm thấy bình yên.

-A. Tỉnh rồi sao?

Bé gái quay đầu, nhìn đến Illumi đứng lặng lẽ sau lưng, khóe môi cong lên thành nụ cười rực rỡ. Như vậy ấm áp, khiến Illumi cảm thấy môi mình hình như thoáng cong lên.

Nhận ra điều này, thiếu niên hốt hoảng mím chặt môi. Lặng lẽ đến bên ngồi xuống cạnh bé gái.

-Tôi dậy rất muộn sao?

-Cũng không tính muộn, mới bảy giờ ba mươi a.

Illumi thoáng nhíu mày. Ở Zoldyck gia, hắn tỉnh lại lúc sáu giờ đã thành thói quen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xuyên không- NP- Đồng nhân Hunter x Hunter) Vương giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ