-Aaaaa!!! Chán quá đi mất!!!
Xuyên qua những cây đại thụ khổng lồ, qua những loài thú hung tàn bậc nhất, tại trung tâm rừng rậm Anais có một mảnh đất nhỏ. Khác với sự nguy hiểm rình rập từng giây từng phút ở bên ngoài, nơi đây tràn ngập ánh sáng và yên bình. Trung tâm mảnh đất, giữa bãi cỏ xanh mượt điểm xuyết hoa dại, có một hồ nước xanh ngọc yên bình, và một căn nhà gỗ tinh xảo.
Mà, ngay trên nóc nhà, một đứa bé xinh đẹp không chút hình tượng đang giật tóc gào thét kêu chán!!!
-Nếu chán đến vậy thì ra thế giới ngoài kia đi.
Đứa bé ngẩng đầu, nhoẻn miệng cười với thiếu niên vừa xuất hiện trên nóc nhà. Thiếu niên có mái tóc đen mượt như nhung, được buộc thành dải mềm mại. Đôi mắt thiếu niên có phần hơi kì lạ, tròng mắt vàng ma mị quyến rũ.
-Macos, vừa về đó hả? Gus đâu rồi?
-Có kẻ xâm nhập vào kết giới, hiện đang chiến đấu cùng cậu ta. Có lẽ đã có kết quả rồi.
-Kẻ xâm nhập?
Trong đôi mắt đứa bé hiện lên ánh sáng. Lâu lắm rồi mới có kẻ xấu số lạc vào tận chỗ cô ở, sao có thể để tên Gus kia chơi đùa một mình được!!!! Nghĩ đến đây, đứa bé lập tức nhảy xuống, hướng về phía thiếu niên tên Macos gào to:
-Mau dẫn tớ tới chỗ đó!!! Tuyệt không thể để tên Gus phá hủy món đồ chơi mới ấy!!
Macos đầu đầy hắc tuyến, muốn mở miệng ngăn cản, nhưng nhìn khuôn mặt tà ác của bé gái rốt cuộc vẫn cam chịu dẫn cô đi.
Đứa bé di chuyển rất nhanh, tốc độ hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng chỉ tầm mười hai, mười ba tuổi. Thân ảnh nhỏ nhắn xuyên qua tán cây, tại tầng kết giới thứ hai dừng lại, ngồi xổm xuống thích thú nhìn những dây leo to như con trăn ở bên kia vách kết giới.
-Có thể đi qua hai tầng kết giới của tớ? Thực sự là món đồ chơi thú vị nha ~
Dây leo khổng lồ từ từ chuyển động, cách cô một tầng kết giới vàng nhạt, chậm rãi đem một thiếu niên tới trước mắt cô.
Nụ cười trên mặt đứa bé đột ngột tắt ngúm.
-Chết tiệt, họa lớn rồi!
...
Khi Illumi tỉnh lại, hắn thấy mình ở trong một căn phòng bằng gỗ sạch sẽ, xung quanh ngoài những đồ vật cần thiết ra thì không còn gì. Hắn vội ngồi dậy, cảnh giác nhìn xung quanh, duy chỉ khuôn mặt vẫn không bộc lộ cảm xúc.
Mục tiêu của hắn chạy vào khu rừng này. Biết là thực lực bản thân mà vào đây sẽ rất nguy hiểm, nhưng chính hắn cũng không hiểu tại sao mình vẫn liều lĩnh đuổi theo. Cuối cùng, bản thân lại để một thiếu niên tóc trắng hạ gục.
Nghĩ đến đây, đôi mắt đen láy càng thêm âm trầm. Tồn tại được trong khu rừng này tuyệt đối không phải người bình thường.
-Tỉnh rồi à?
Illumi ngẩng đầu, bắt gặp bóng dáng nhỏ nhắn đứng dựa vào cửa, cười cười lười biếng với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên không- NP- Đồng nhân Hunter x Hunter) Vương giả
FantasyThân là một sát thủ tàn nhẫn bậc nhất trong thế giới ngầm, vậy mà tính cách lại trẻ con đến không tin nổi, luôn luôn tùy hứng, lại còn thích đọc truyện tranh và làm đồ ngọt, có lẽ, người duy nhất mà cô chịu nghe theo chính là thủ lĩnh, cũng là người...