Lee Minhyuk không hiểu nổi.
Cái mặt đẹp trai như này, ngời ngời rực rỡ tương lai xán lạn đáng yêu vô bờ; vì gì chưa bao giờ nhận được thư tình. Mà Chae Hyungwon cái đồ cao kều da trắng mặt thư sinh đáng ghét lại có bao nhiêu bạn nữ theo đuổi? Chờ đi, ngày mai Minhyuk đây còn thấy trong cặp có chocolate matcha nữa thì nhịn cơm!
Còn nữa, Lee Minhyuk đường đường học giỏi, vẫn đẹp trai, nhà khá giả, tính tình tốt bụng; vì cớ gì trên lớp chưa bao giờ số phiếu bầu cao quá con số mười lăm. Mà (lại là) Chae Hyungwon lười một thây, học hành trung trung, mà còn nhây như thằng bị bỏ đánh thường xuyên) lại được làm lớp trưởng ngạo nghễ đến ba năm liền. Chờ đi, ngày mai Minhyuk còn thấy strawberry chocolate trong cặp nữa thì xác định sẵn ra hành lang bắt muỗi.
Trên tất cả, đấy là Lee Minhyuk khí chất anh hùng ngời ngời đầu đội trời chân đạp đất thế này mà đi đâu cũng bị nhầm là thụ?! Còn cái sự (miễn cưỡng công nhận) đẹp như tạc kia của Chae Hyungwon mới thụ, một đống thụ, thụ một đống vậy mà lại mặc định là công?!
"CHỜ ĐI CHAE HYUNG WON, TÔI BỎ QUA NỐT LẦN CUỐI. NGÀY MAI, NGÀY MAI THỬ ĐỂ TÔI BẮT GẶP BLACK CHOCO TRONG CẶP CẬU NỮA XEM, CHÚNG TA CHIA TAY, CHIA TAY!"
Chae Hyungwon thề, lần sau khoá cặp bằng khoá điện từ, quân nào dám thả chocolate vào cặp cậu (để Minhyuk giận cho một trận lại doạ dẫm chia tay các kiểu) nhất định sẽ phải trả giá!
Đoạn, Hyungwon nhặt cây chocolate dưới đất lên, văn hoá bỏ vào thùng rác, rồi gọi với theo Minhyuk, chạy lại đi sát bên anh.
hết rồi nhé hjhj :)