only

561 66 4
                                    

"Yoo Kihyun đâu, đi chơi!!!"

"Im Changkyun đâu, đi chơi!!!"

Kỳ thật, Changkyun chưa thấy đám nào giận nhau mà lại vui như đám này. Mỗi lần Minhyuk với Hyungwon giận nhau, là lại thấy rủ cậu với Kihyun đi chơi. Mà còn random nữa cơ mới vui. Tùy thời điểm, sẽ là Minhyuk lao ra khỏi phòng trước, random gọi một là Yoo Kihyun, hai là tên cậu, ba là Son Hyunwoo. Ừ, dám gọi là Son Hyunwoo luôn đấy. Tuy anh Hyunwoo cũng khoái đi chơi, được vài lần bỏ quá cho, nhưng lâu lâu hai người này giận nhau với tần suất quá cao, tên cúng cơm không kính ngữ bị đem ra làm trò đùa quá nhiều lần bèn sinh ra hờn dỗi ứ thèm đi, không gọi đúng Hyunwoo hyung ứ thèm ra. Từ đó trở đi, suất đi chơi được chia đều cho Changkyun và Kihyun. Sau đó khoảng ba đến năm phút, cũng thấy Hyungwon lao ra theo, gọi tên người còn lại, như hôm nay.

Nhưng sự giận nhau chóng vánh và sự random trong gọi tên thế này cũng không khiến địa điểm vui chơi đa dạng hơn mấy. Một là trà sữa, hai là quán game, ba là phòng karaoke, bốn là phòng ngủ.

Mọi khi, nếu Minhyuk kéo Kihyun đi chơi game, thì Hyungwon sẽ đưa Changkyun đi uống trà sữa. Khi trở về không hiểu sao nhìn nhau xong ai về phòng nấy, hôm sau thấy hết giận luôn. Nhưng đấy không phải trọng tâm. Trọng tâm là hôm nay Minhyuk cùng Kihyun sẽ đi uống trà sữa, nhưng Hyungwon nhất định bắt Changkyun vào phòng ngủ tâm sự tuổi hồng.

"Không chịu đâu."

Changkyun còn nhỏ, Changkyun muốn đi chơi.

"Không chịu đâu, tại sao Kihyun hyung được đi uống trà sữa còn em thì không?"
"Anh rủ em đi chơi cơ mà. Mình phải đi chơi chứ."
"Em ứ chịu ứ chịu ứ chịu ứ ứ ứ ứ chịu."

Một lúc phản đối biến thể thành làm nũng, tặng kèm combo aegyo không lối thoát, Hyungwon sợ xanh mặt. Nắm lấy tay Changkyun chuẩn bị dụ dỗ thì thằng nhỏ bật lên, chạy ra cửa, hét:

"Minhyuk hyung, em đi mớiii."

Minhyuk đưa thêm Changkyun cũng được thôi, nhưng combo Chae Hyungwon thì không được. Nhưng Chae Hyungwon không chịu buông Changkyun ra. Yoo Kihyun sợ mất chầu trà sữa, nên phải dụ khị Minhyuk dễ dãi một lần. Nhưng đang giận nhau mà đưa nhau đi uống trà sữa sao được.

"Thì cứ coi như hai đứa hết giận nhau rồi đi!"

Thế là kỳ này, Minhyuk với Hyungwon, hết giận nhau trước khi đi chơi về.

🔥🔥🔥

the! end! =))!

[HyungHyuk][MonstaX] 🌸My one and onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ