Đó là một ngày mưa tầm tã. Tôi trở về từ nơi làm việc, cả người tôi ướt sũng, tự hận mình vì sáng nay anh đã đưa dù nhưng vì trễ nên chạy đi một mạch mà quên lấy.
Namjoon ló đầu ra từ phòng ngủ, dường như anh đã ngồi trong đấy suốt mấy giờ liền để viết những lời bài hát mà anh nói rằng chúng dành tặng cho tôi. Anh cười, rồi lạch bạch chạy đến ôm tôi.
- Đừng, em phải tắm đã.
- Một chút nữa thôi.Tôi lại mềm lòng vì nụ cười của anh. Được một lúc thì tôi khẽ đẩy anh ra, hôn nhẹ lên má anh rồi vào phòng tắm. Cảm giác tuyệt nhất lúc này là khi tôi được ngâm mình trong bồn nước nóng.
Lấy nhanh một chiếc pijama trong tủ, tôi hài lòng mặc chúng vào rồi vào bếp pha một cốc cà phê sữa. Hương thơm ngạt ngào của cà phê khiến tôi khẽ cười, còn gì hơn khi một ngày nghỉ được ngồi bên cửa sổ ngắm mưa rơi lách tách, nhâm nhi li cà phê rồi viết lách vào quyển sổ tay nhỏ. Tôi mong trời sẽ không ngừng mưa.
Nhưng Namjoon chẳng để tôi một mình thưởng thức buổi tối tuyệt vời này. Anh ngồi cạnh tôi, ôm lấy eo của tôi. Thoáng chốc lại hôn lên trán tôi. Đến khi trang giấy đã chi chít những dòng chữ, tách cà phê cũng đã cạn, tôi mới vươn vai vài cái. Anh ngủ mất rồi. Tôi bật cười, ngồi tìm cách để lôi anh vào phònng. Anh bất ngờ đứng lên ôm tôi vào phòng, rồi cứ thế mà ngủ đến sáng hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] My boy, Kim Namjoon
RomanceNhững câu chuyện thường ngày của bạn và Joonie. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận. Chú ý: hoàn toàn là thanh thuỷ văn.