Chương 5: Illumi Zoldyck???

3.8K 300 55
                                    

Hơ hơ hơ. 😁😁😁

Ta đang tính vt thêm một bộ đồng nhân nữa... Nhưng a~~~lười quá. 😊😊

Ta cũng chưa nghĩ là bên vt đồng nhân về anime nào...nên là...ai cho ta ý tưởng đi. ~~😙😙😙

Chap này dành tặng nàng   PhngLinhNguyn756 vì đã đoán đúng nhân vật mới🎊🎊.  Chúc mừng,  chúc mừng. 🎉🎉🎉

Thôi thì ta vào truyện đi...
--------------❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤--------------

Bây giờ, hiện tại, nội tâm của Hisako vô cùng sinh động,  trong đó đang diễn ra một cuộc gặp mặt giữa các 'Hisako chibi'.

“Không thể tin được. Ca ca ta lại là tên biến thái nhất thế giới này.” Hisako 'mắt đỏ' đập bàn.

“Đúng là khó có thể tin được.”Hisako 'ngậm kẹo mút' nói.

Hisako 'đeo kính' im lặng nãy giờ cũng lên tiếng “Theo như phân tích, ta đã tổng hợp lại dữ liệu. Đây chính là mô hình tạo ra ca ca chúng ta.”

Dứt lời,  một màn hình mô phỏng xuất hiện giữa không trung,  phía trên cái bàn bầu dục.

“…” ̄ˍ ̄

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


“…” ̄ˍ ̄

“Biểu hiện đó là sao??? ” Hisako đẩy gọng kính,  che đi ánh mắt xanh sâu thẳm.

Các Hisako còn lại thấy ánh mắt đó, đều rùng mình. Sau một lúc im lặng,  Hisako 'rụt rè' lên tiếng,  phá vỡ sự trầm mặc “Ưm...số 1, ta không biết tiếng anh. Ngươi có thể nói tiếng việt cho ta hiểu được không”

Hisako 1 lướt nhìn căn phòng một lượt, song lại nhìn màn hình.  “Đó chính là lý do tại sao ta bảo các ngươi nên đọc thêm sách vào. ”

Sách cũng chỉ có mình ngươi có,  mượn ngươi có cho đâu. Giờ lại nói chúng ta không chịu đọc sách *khinh bỉ* -by toàn thể Hisako.

Hisako số 1 bắt đầu thuyết giảng.

“Theo như trí nhớ xem hxh. Để tạo nên Hisoka cần 4 yếu tố:

'sexiness' nói dễ nghe là 'quyến rũ',  nói khó nghe là 'Biến Thái'.
'sin' là tội. 'Tội' ở đây được hiểu theo nhiều nghĩa: tội phạm,  tội ác, phạm tội, tội lỗi,... Và tất cả đều ĐÚNG.
'strength' là sức mạnh.  Cái này không cần bàn.
'shotacon' cãi này khỏi phải nói.  Muốn ý kiến,  xem lại tập 68.”

Các Hisako khoanh tay gật đầu. Hisoka 'trầm tĩnh' lên tiếng “Theo như hiện giờ, 'sexiness', 'sin', 'sttength', Hisoka thiếu niên đều đã có. Còn cái cuối,  hiện giờ chưa có biểu hiện.”

[ĐN HxH] Nhà Ta Có Một Ca Ca Biến Thái!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ