Chương 13: Game Start❗❗❗⭕.⭕

2.7K 213 37
                                    

E hèm...Tính là tính đăng chap này sau khi kiểm tra kết thúc nhưng là...nhiều người mong mỏi quá nên ta đành chiều 😇😇😇 các nàng 1 chap vậy. = ̄ω ̄=

Chap này dành tặng tất cả mọi người. Thi tốt nha❗❗❗❗❗❗❗ Yêu~~~😘😘😘

♥♡♠♤♣♧★☆◆◇◇◆☆★♧♣♤♠♡♥

"Pipipipipipipipi..."

Không biết từ đâu xuất hiện một lão già, diện một bộ âu phục* màu đen, caravat màu đỏ, tóc tím nhạt rẽ ngôi. Bộ râu quăn tròn rất chi...quý's tộc (😂), điểm lạ là...ông ta méo có miệng.

Đúng là lão quái dị mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng là lão quái dị mà. Không có miệng thì ăn kiểu quái gì... Thật cmn quái dị.😐😐😐 Thế giới này thực quái dị...

Đang lúc nữ chính chúng ta cảm thán với cái thế giới đầy quái dị này thì lão tim tím rất chi quý sờ tộc cũng lên tiếng.

"Vừa rồi là tiếng chuông báo hiệu...thời gian tiếp nhận thí sinh đã hết."

Mọi người ngước lên nhìn lão già 'vừa xuất hiện trên...'ống cống' (ta cũng méo biết nó là cái gì😂😂😂) Méo có miệng mà vẫn nói được... Thật vi diệu.😰😰😰

Lão nhảy từ trên 'ống cống' xuống, tầm mắt của mọi người cũng từ trên cao hạ xuống.

"Kì thi HUNTER xin được chính thức bắt đầu. Mời tất cả đi lối này." Tư thế mời chuẩn từng mm. Cũng không đợi ai có phản ứng liền thu lại cái lễ tiết rất chi quý tộc, bước đi chầm chậm về phía trước.

Lão già này cũng thật zui tính. Có mỗi cái lối dài éo thấy ánh sáng trước mặt, không đi lối này thì đi lối nào. 😒 ta hoàn toàn khinh bỉ ngươi.

"Ha. Bảo bối~~~trò chơi đã bắt đầu." Hisoka liếm môi dưới, cười nói với Hisako.

"Ừ, chúng ta đi thôi. " Hisako mặt vô biểu tình liếc nhìn cái lối đen trước mặt rồi quay ra cười nhìn nhóm Gon. "Ta phải đi rồi. Mong các ngươi không bị loại ngay từ vòng đầu. Hẹn gặp lại." Nói xong liền quay đi, bước theo lão 'tim tím'.

Hisoka thấy Hisako bước đi cũng theo sau. Tên 'sao hoả' nào đó cũng bước đi.

Kurapika nhìn theo nhóm Hisako rời đi rồi cũng đi theo đoàn người.

Mấy người này đến cũng nhanh, đi cũng mau.-Leorio

Mấy người này đều rất mạnh. -Gon

.
.
.
.
.
Vòng thi đầu tiên: 405 người - loại:0
(Theo nguyên tác, nhóm Gon là nhóm đến cuối nên có tổng cộng 405 người, nhưng 'ca ca biến thái' của chúng ta đã 'phi' loại 1 người, còn 404. Giờ thêm Hisako thì có 405 người, ta sẽ vẫn giữ đúng số báo danh của các nhân vật xuất hiện (nhiều). Mọi người cứ nghĩ theo chiều: có 1 lão theo nguyên tác là đến sớm nhưng tự dưng gặp 'chuyện nhỏ' nào đó nên đến muộn, vào sao nhóm Gon.)

[ĐN HxH] Nhà Ta Có Một Ca Ca Biến Thái!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ