Chương 3: Nhận Ca Ca... Hisoka!!!

4.3K 265 73
                                    

Ta sẽ thay đổi kiểu vt 1 tý a~~~thân.
(-^〇^-)(-^〇^-)(-^〇^-)(-^〇^-)
Hisoka ca ca đã xuất hiện với thân hình... shota 😍😍😍😍❤❤❤❤.

----------Kéo màn lên nào-----------

"Chủ nhân,  ngài có nghe không đó!!! "- Mor tức giận hét lớn.  Tức chết đi được.😡😡😡😡 ta mất mấy tiếng ngồi đây nói cho 'cái người vô ưu vô lo' không hề biết gì về cái thế giới nguy hiểm này, đã không cảm ơn thì thôi,  lại còn ngủ gật nữa chứ.  Tức chết đi được!!! Tức quá đi . 😡😡😡😡

Hi giật mình tỉnh khỏi giấc ngủ với thiên nhiên tươi mát.  Xoa xoa lỗ tai đau nhói.

"Hử...hả... Cái gì cơ???"

"Hứ,  chủ...ngài có thật là nghe ta nói không đó. "

"Nghe mà,  nghe mà.  Ta cũng đã nắm rõ hết về cái thế giới này rồi.  Yên tâm,  ta đã có dự định của mình khi sống ở đây rồi.😉😉😉"

"Ngài có mà nghe. 😒😒😒 "

"Thôi nào Mor. 😁😁😁 ngươi cứ thế này là nhanh già lắm đó. Tin ta đi. "

Mor hét toáng lên:

"Tôi...tôi không có già. "

"Rồi rồi.  Không già thì không già,  làm gì ghê thế 😣😣😣 Thế ngươi giờ bao tuổi??" - Ôi cái tai ta.  Bao giờ phải đi khám mới được.

Hi lần thứ hai đưa tay lên tai làm động tác xoa xoa a~~~

"Ưm... *hai tay chọt chọt vào nhau* tầm ...tầm 400 tuổi... "  Mor càng nói càng nhỏ, đầu cũng cúi thấp xuống chỉ để lại cái đỉnh đầu cho cô nhìn.

"Hử... 400 cơ à... Ể... 400 CƠ Á. "Hi vặn nhĩ lực đặc biệt của mình lên mức cao nhất để nghe rõ lời muỗi kêu của Mor.

"Cạch... "ヽ(^。^)ノ

Hi phản xạ có điều kiện quay sang nơi phát ra tiếng động,  hét:

"Ai đó??? Hem phải ma đúng không???" (N: e lay chị, ban ngày ban mặt làm gì có ma)  Mor âm thầm quay sang cho khác.  Đừng có ai nói đó là chủ nhân ta.

'Ai đó' cười cười bước ra khỏi nơi mình trốn.

"Hì hì,  bé con đang làm gì đó~~~"

Xuất hiện trước mắt Hi là một cậu bé ăn mặc như chú hề,  có mái tóc màu hồng đỏ rũ kết hợp đôi mắt màu vàng.  Đôi mắt đó làm cô nhớ đến một người. Dưới đôi mắt màu vàng đó là những kí hiệu kì quái,  bên phải có hình ngôi sao 🌟còn bên trái là hình giọt nước💧. Cô cảm thấy tên này rất quen,  hình như đã thấy ở đâu đó rồi. Cậu bé đang bước gần tới chỗ cô và Mor. Giờ đây đôi mắt màu vàng ánh lên sự tinh ranh,  ma mị (?).

 Giờ đây đôi mắt màu vàng ánh lên sự tinh ranh,  ma mị (?)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN HxH] Nhà Ta Có Một Ca Ca Biến Thái!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ